• Mạng lưới bán hàng
  • Thanh toán
  • Nhân viên bán hàng online
  • Combo thiết bị vệ sinh
  • Khuyến mãi
Trang chủ » Tư vấn » Gạch chống trơn nhà vệ sinh – Cách chọn gạch chống trơn hiệu quả

Gạch chống trơn nhà vệ sinh – Cách chọn gạch chống trơn hiệu quả

Gạch chống trơn nhà vệ sinh – Chọn lựa gạch cho nhà vệ sinh là một bước không thể thiếu khi xây dựng. Một trong các loại gạch luôn được lựa chọn hàng đầu là gạch chống trơn. Bởi thế cách chọn gạch chống trơn như thế nào? Những loại gạch trơn đang được sử dụng nhiều hiện nay. Hãy tham khảo bài viết để cách gạch chống trơn nhà vệ sinh.

Các yếu tố đáng lưu ý để chọn gạch nhà vệ sinh

Tìm hiểu về các loại gạch chống trơn nhà vệ sinh. Thì chúng ta có thể điểm qua một vài yếu tố bạn không được bỏ qua khi chọn gạch.

Kích thước gạch

Kích thước gạch chống trơn cho nhà vệ sinh được phát triển rất đa dạng. Bên cạnh những kích thước phổ biến là 60×60 cm, 40×80 cm, 30×80 cm và 30×60 cm. Sự đa dạng này, gạch chống trơn phù hợp với hầu hết các căn phòng vệ sinh khác nhau. Với phòng rộng nên chọn lựa gạch kích thước lớn bởi nó ít mạch. Bên cạnh đó gạch sẽ thuận tiện khi lau chùi, vệ sinh.

Cách ốp gạch và viền khi ốp lát

Phụ thuộc vào kích thước không gian, viên gạch chọn để có cách ốp gạch và ốp viền khác nhau. Khi nhà sở hữu không gian rộng rãi bạn hãy sử dụng gạch ngang để ốp. Còn muốn tăng thêm chiều cao nên ốp gạch dọc để cải thiện hơn.
Nhằm xác định nên ốp viền hay không? Có thể sử dụng một viền có chiều cao dưới 2m, chiều cao 2m hãy dùng 2 viền. Khi ốp lát có thể ốp khít mạch, không có thể để chừa lại khe 1mm hoặc 2mm để tăng tính thẩm mỹ.
Cách ốp gạch và viền khi ốp lát 1

Cách ốp gạch và viền khi ốp lát

Chất liệu gạch

Nhằm đảm bảo an toàn trong khi sử dụng thì nên chọn gạch có độ chống trơn tốt. Chất liệu sử dụng để làm gạch ốp nhà vệ sinh phổ thông là granite và ceramic. Vì chúng không bay màu, không bong lớp men kể cả nhiều năm sử dụng. Thêm vào đó chúng sẽ có bề mặt sần, nhám, có khả năng chống bụi, chống trầy xước cũng như chống bám bẩn tốt. Đặc biệt, những sản phẩm này sở hữu tính năng chống trơn trượt tốt.
Về men gạch thì nên chọn mẫu men mát, men khô. Vì khi ốp lát thì nhìn tổng thể sẽ có một phòng về sinh đẹp hơn, sang trọng hơn.

Chọn màu sắc cho gạch nhà vệ sinh

Trước đây hầu hết đều chuộng những họa tiết nổi bật, màu sắc sặc sỡ. Tuy nhiên hiện nay xu hướng chọn những màu sắc đơn giản, hoa văn nhẹ nhàng tinh tế. Những mẫu gạch đơn màu với những họa tiết nhỏ tinh tế tối giản.

Diện tích phòng tắm nhỏ hãy sử dụng gạch màu nhẹ, sẽ làm cho phòng trở nên rộng rãi hơn. Vì thế màu gạch màu đậm tạo cho căn phòng nổi bật hơn, mang đến hiệu ứng đẹp khi có hệ thống sánh sáng phù hợp. Những gam màu được dùng nhiều nhất là màu hồng phấn, vàng trắng, xám, xanh nhạt… Bên cạnh đó việc dùng những gam màu đối lập như ghi – trắng, vàng – nâu, nâu – trắng cũng đem tới sự hiệu quả.

Ngoài ra chúng ta có thể chọn màu sắc phù hợp với mệnh của của chủ nhà. Để tăng khí vận cho gia chủ có thể thuận lợi cho đời sống sinh hoạt của gia đình. Hoặc cũng có thể chọn lựa những màu tương sinh cho mệnh của chủ nhà. Nhằm tăng sinh khí cho chủ nhà để đảm bảo, sức khỏe tài vận công việc của gia chủ.

Chọn màu sắc cho gạch nhà vệ sinh 1

Chọn màu sắc cho gạch nhà vệ sinh

Tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn gạch cho nhà vệ sinh

Chọn gạch cho nhà vệ sinh cần phải ưu tiên quan tâm về tính năng hút nước, hút ẩm. Vì lẽ nơi tiếp xúc thường xuyên tiếp xúc với nước chính với nước. Gạch không có tính hút nước, hút ẩm thì sàn nhà dễ có rêu, mốc và dễ trơn trượt. Những loại gạch thường được dùng để lát nhà vệ sinh như gạch ceramic, gạch sỏi, gạch granit. Vì các viên gạch này vốn rỗng đem lại tính năng hút nước, hút ẩm tốt.

Đó là yếu tố quan trọng trước khi đặt mua gạch ở bất kỳ hãng nào. Những mẫu gạch có bề mặt nhám nhằm giảm tối đa nhất có thể sự trơn, vệ sinh dễ dàng. Gạch lát nền phòng vệ sinh phải là loại gạch chống trơn, gạch men sần.

Tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn gạch cho nhà vệ sinh 1

Tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn gạch cho nhà vệ sinh

Dưới đây là một số loại gạch đang được chọn lựa để sử dụng nhiều nhất:

Địa chỉ phân phối mẫu gạch chống trơn nhà vệ sinh chính hãng

Tại khu vực Hà Nội có rất nhiều cửa hàng, showroom, đại lý thiết bị vệ sinh. Showroom Ngân Phát chính là địa chỉ những nhà tiêu dùng thông thái thường tìm đến.

Các sản phẩm gạch ốp lát, gạch nhà vệ sinh chính hãng đến từ các hãng thiết bị vệ sinh lớn như Taicera, Royal, Viglacera,… đều được trưng bày tại đây. Ở Showroom Ngân Phát cung cấp rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu Kohler, Bancoot, American,… Ở đây có đội ngũ tư vấn viên rất nhiệt tình để giúp cho khách hàng chọn được các sản phẩm phù hợp nhất. Tham khảo bài viết để cách gạch chống trơn nhà vệ sinh.

Địa chỉ của Showroom thiết bị vệ sinh Ngân Phát tại số 15 – Thanh Nhàn – Hai Bà Trưng – Hà Nội, số điện thoại liên hệ 0983 573 166.

Bài viết liên quan:
>> Bí quyết chọn gạch lát nền phù hợp để sử dụng trong không gian phòng tắm
>> Lý do gạch ốp lát Royal được sử dụng phổ biến hiện nay

>> Gạch granite là gì? Những ưu nhược điểm mà bạn nên biết

>> Gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp phù hợp với mọi công trình

Sản phẩm liên quan

Bình luận

Đánh giá:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Gmail hỗ trợnganphat.ltd Zalo tư vấn0983.750.566