• Mạng lưới bán hàng
  • Thanh toán
  • Nhân viên bán hàng online
  • Combo thiết bị vệ sinh
  • Khuyến mãi
Trang chủ » Tư vấn chọn mua » Giá vòi tắm hoa sen Trung Quốc hiện này trên thị trường

Giá vòi tắm hoa sen Trung Quốc hiện này trên thị trường

Giá vòi hoa sen tắm Trung Quốc hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm tìm hiểu và chọn mua. Bởi với thiết kế hiện đại đa dạng kiểu dáng và đặc biệt có độ bền cao. Để chọn mua được sản phẩm giá tốt nhất hãy cùng tìm hiểu các phân khúc giá của vòi hoa sen trên thị trường hiện nay.

Tác dụng của vòi tắm hoa sen

Vòi hoa sen hay còn gọi là sen tắm là thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm mỗi gia đình hiện nay với sự tiện nghi và tiện lợi khi sử dụng. Với thiết kế đem lại sự sang trọng nổi bật cho phòng tắm. Với bộ phận chính là tay sen và vòi.
Vòi xả có chế độ nóng lạnh phù hợp có thể tùy chỉnh nhiệt độ nước cho phù hợp. Với tay sen thiết kế dạng tia nước hình bông sen với áp lực nước mạnh đem lại cảm giác sảng khoái khi tắm. Hơn nữa với áp lực nước dạng tia sẽ kích thích huyệt đạo tăng cường tuần hoàn máu khiến cho cơ thể thư giãn thỏa mái.

Phòng tắm là nơi thư giãn cho các thành viên trong gia đình mình sau ngày dài làm việc mệt mỏi, thì vòi hoa sen tắm sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư thái khi đắm mình dưới những tia nước.

Các mẫu vòi tắm hoa sen trung quốc

Các mẫu vòi tắm hoa sẽ xuất xứ từ Trung Quốc hiện nay được ưa chuộng và sử dụng khá nhiều ở các hộ gia đình và các công trình. không chỉ đảm bảo về chất liệu kích thước, mà các mẫu sen tắm Trung Quốc giá thành rất phù hợp để chọn mua.

Với chất liệu inox 304 sáng bóng có độ bền màu không gỉ sét trong quá trình sử dụng. Với chế độ nước nóng lạnh phù hợp cho cả mùa nóng và mùa lạnh. Các mẫu vòi tắm hoa sen Trung Quốc dưới đây quý khách có thể tham khảo và lựa chọn cho không gian tắm gia đình mình

Các mẫu vòi tắm hoa sen trung quốc 1

Giá vòi hoa sen tắm màu đen xuất xứ Trung Quốc giá trên 10 triệu đồng

 

Các mẫu vòi tắm hoa sen trung quốc 2

Vòi sen tắm đứng âm tường giá chỉ dưới 5 triệu đồng

 

Các mẫu vòi tắm hoa sen trung quốc 3

Mẫu vòi sen tắm nóng lạnh thường

 

Các mẫu vòi tắm hoa sen trung quốc 4

Phòng tắm sang trọng với mẫu sen tắm màu đen độc lạ

Cách chọn vòi tắm hoa sen trung quốc

Hiện nay rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam còn e ngại khi chọn mua các sản phẩm sản xuất từ Trung Quốc bởi có nhiều sản phẩm hàng lậu, chất lượng kém, khiến người mua “tiền mất tật mang” vừa mất tiền mà sản phẩm cũng không sử dụng được. Chính vì có nhiều hàng nhập lậu và thị trường Việt Nam nên làm nhiễu thị trường khiến người dụng còn e ngại sử dụng hàng Trung Quốc.

Cách chọn vòi tắm hoa sen trung quốc 1

Mẫu sen cây tắm đứng cao cấp chính hãng

Tuy nhiên hàng Trung Quốc nói chung đặc biệt là vòi tắm hoa sen Trung Quốc nếu chọn mua được hàng chính hãng có đầy đủ giấy phép, chứng từ thì quý khách hàng sẽ có được một sản phẩm chất lượng tốt mà giá thành rẻ.

Nguồn gốc

Nguồn gốc sản phẩm là điều quan trọng nhất khi chọn mua, quý khách hàng nên chọn các sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng. Và đặc biệt được phân phối ở đại lý uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Chất liệu

Chất liệu sản phẩm sẽ quyết định được độ bền trong quá trình sử dụng, vì thế quý khách nên chọn các sản phẩm chất liệu đồng mạ tĩnh điện, hoặc chất liệu inox 304 để đảm bảo vòi hoa sen không bị gỉ sét, và có độ sáng bóng bền màu, đảm bảo hàm lượng chì < 25% để đảm bảo về an toàn sức khỏe.

Áp lực nước

Áp lực nước cũng rất quan trọng khi lựa chọn sản phẩm vòi hoa sen, bạn nên để ý đến thông kỹ thuật của sản phẩm đảm bảo áp lực nước 0,05MPa – 0,75MPa là phù hợp.

Giá vòi tắm hoa sen trung quốc

Phần khúc giá vòi tắm hoa sen Trung Quốc có xuất xứ chính hãng đảm bảo chất lượng thường giao động từ 900k – 1 triệu đồng đối với loại thường. Còn phân khúc giá vài triệu đến chục triệu đồng đối với những loại vừa và cao cấp.

Giá vòi tắm hoa sen thường trung quốc

Vòi tắm hoa sen thường là những mẫu vòi có thiết kế bao gồm vòi và phần tay sen tắm. Giá các sản phẩm dòng này giao động từ 500k – 1 triệu 500k VNĐ đối các sản phẩm vòi hoa sen thường 1 đường nước lạnh. Giá các sản phẩm vòi có tính năng nóng lạnh sẽ cao hơn giao động từ 1 triệu 500k – 2 triệu 500k.

Giá vòi tắm hoa sen thường trung quốc 1

Giá vòi hoa sen Trung Quốc loại nóng lạnh 2 triệu VNĐ

Giá vòi tắm hoa sen âm tường trung quốc

Vòi hoa sen tắm âm tường hiện đại sang trọng lịch lãm cho những không gian phòng tắm cao cấp. Thiết kế âm tường đem lại sự gọn gàng giúp tối ưu diện tích cho không gian phòng tắm gia đình bạn. Giá những mẫu vòi tắm hoa sen âm tường nóng lạnh giao động từ trên 5 triệu vnđ đồng.

Giá vòi tắm hoa sen âm tường trung quốc 1

Giá vòi hoa sen tắm âm tường màu vàng xuất xứ Trung Quốc hơn 5 triệu VNĐ

Giá vòi hoa sen tắm đứng

Vòi hoa sen tắm đứng là loại vòi sen được lắp cố định nước chảy từ trên xuống với lưu lượng lớn và áp lực nước vừa phải. Thường được dùng lắp kết hợp cho phòng tắn đứng. Có thể bao gồm các bộ phần đi kèm thêm như vòi hoa sen, vòi sen, và các nút điều khiển chế độ nóng lạnh và áp xuất lưu lượng nước.

Giá vòi hoa sen tắm đứng 1

Vòi hoa sen tắm đứng Trung Quốc Chính Hãng

Phân khúc giá các sen tắm đứng Trung Quốc chỉ từ 4 triệu – 8 triệu VNĐ bao gồm chế độ nóng lạnh.

Trên đây là tổng hợp những giá vòi tắm hoa sen Trung Quốc cũng như cách để quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm ứng ý cho không gian phòng tắm gia đình hoặc các công trình. Và đại lý Ngân Phát là một nhà phân phối các sản phẩm Thiết bị vệ sinh chính hãng trong đó có các dòng sản phẩm vòi hoa sen tắm Trung Quốc. Quý khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm tại website của công ty hoặc qua trực tiếp showroom tại 15 Thành Nhàn – Hai Bà Trưng – Hà Nội để lựa chọn.

Xem thêm các bài viết liên quan

>>Top 7 mẫu sen tắm hot nhất trên thị trường

>>Hướng dẫn kỹ thuật lắp đặt sen tắm âm tường có massage

>>Chọn sen tắm như thế nào để phù hợp với không gian kiến trúc phòng tắm

>> Lưu ý trước khi lắp đặt sen âm tường

Sản phẩm liên quan

Sen tắm âm tường Sewo H88316LSJ

Sen tắm âm tường Sewo H88316LSJ

Sen âm, mạ vàng

9.300.000 VND11.900.000 VND

-21%
Sen tắm âm trần Sewo WS1036

Sen tắm âm trần Sewo WS1036

Màu đen, trắng, vàng

37.000.000 VND47.000.000 VND

-21%
Sen tắm âm trần Sewo WS1034

Sen tắm âm trần Sewo WS1034

Màu đen, trắng, vàng

31.000.000 VND43.000.000 VND

-27%
Sen tắm âm trần Sewo WS1031

Sen tắm âm trần Sewo WS1031

Màu đen, trắng, vàng

38.000.000 VND59.000.000 VND

-35%
Sen tắm âm trần Sewo WS1025

Sen tắm âm trần Sewo WS1025

Mạ vàng, trăng crom, đen

39.000.000 VND61.000.000 VND

-36%
Sen tắm âm tường Sewo WS1022

Sen tắm âm tường Sewo WS1022

Sen âm tường nhiệt độ, màu xám và các mầu

17.500.000 VND25.000.000 VND

-30%
Sen tắm âm tường Sewo WS1020

Sen tắm âm tường Sewo WS1020

Sen âm tường, màu đen, trăng, vàng

16.500.000 VND26.000.000 VND

-36%
Sen tắm âm trần Sewo WS1013

Sen tắm âm trần Sewo WS1013

Màu trắng, vàng, đen

17.000.000 VND27.000.000 VND

-37%

Bình luận

Đánh giá:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Gmail hỗ trợnganphat.ltd Zalo tư vấn0983.750.566