• Mạng lưới bán hàng
  • Thanh toán
  • Nhân viên bán hàng online
  • Combo thiết bị vệ sinh
  • Khuyến mãi
Trang chủ » Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng » Lắp đặt điều hòa theo phong thủy

Lắp đặt điều hòa theo phong thủy

Điều hòa nhiệt độ không còn là xa lạ với những gia đình thành thị. Vì thế khi lắp đặt và sử dụng điều hòa bạn cũng cần nên chú ý xem xét kỹ lưỡng vì nếu vị trí lắp đặt mà không tốt cũng có thể gây mất cân bằng phong thủy và hơn thế nữa còn làm cho gia vận trong nhà càng xấu đi..

Lắp đặt điều hòa theo phong thủy 1

Vị trí nào lắp điều hòa tốt cho sức khỏe

Phòng bếp: Điều hòa đối diện với bếp lửa thì vận nhà không vượng. Nếu nhất thiết phải lắp điều hòa ở không gian này thì nên để luồng gió hướng lên trần nhà.

Nhà ăn: Sau 1 thời gian sử dụng, điều hòa khó tránh khỏi sự tích tụ bụi bẩn. Do đó, khi bật điều hòa trong lúc nấu ăn, bụi bẩn dễ rơi vào thức ăn. Vì thế, không nên lắp điều hòa ở trên hoặc gần bàn ăn.

Phòng ngủ: Khi cơ thể trong trạng thái ngủ, hệ hô hấp gần như không được phòng vệ. Vì thế, nếu gió của điều hòa thổi thẳng vào người sẽ khiến cơ thể dễ cảm lạnh, dễ “gọi” tà khí đến. Do đó, nên để hướng của gió điều hòa thổi lên trên hoặc mở hé rèm cửa trong phòng để cân bằng gió lạnh.

Phòng đọc sách: Điều hòa có thể mang lại cho con người cảm giác mát mẻ. Nhờ đó, khả năng tư duy cũng như hiệu quả trong việc học tập của bạn sẽ được tăng cường.

Nếu có thể thì nên dịch máy điều hòa về phía Bắc để tận dụng năng lượng vận chuyển của nó cũng như thu hút vận Văn Xương vào thư phòng.

Phòng khách: Phong thủy đại kỵ để gió điều hòa thổi vào tài vị. Như vậy, không những tài khí bị lọt mà nhân khí còn có nguy cơ thưa thớt, gia đình lạnh lẽo.

Mặt khác, nếu cửa gió của điều hòa thổi thẳng vào ghế chính trong phòng khách (ghế sofa 3 người ngồi) sẽ tạo cảm giác: kháo sơn (chỗ tựa) không vững. Điều này ảnh hưởng đến thành công của sự nghiệp. Vì thế, cách tốt nhất là để hướng gió của điều hòa chếch sang 2 bên ghế hoặc dịch chuyển vị trí của ghế

Chọn mua các sản phẩm điều hòa nhiệt độ cho gia đình tại: https://thietbivesinhviet.com/dieu-hoa-nhiet-do/ 

Sản phẩm liên quan

Bình luận

Đánh giá:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Gmail hỗ trợnganphat.ltd Zalo tư vấn0983.750.566