• Mạng lưới bán hàng
  • Thanh toán
  • Nhân viên bán hàng online
  • Combo thiết bị vệ sinh
  • Khuyến mãi
Trang chủ » Tư vấn chọn mua » Một số đặc điểm cần lưu ý khi mua đèn sưởi phòng tắm

Một số đặc điểm cần lưu ý khi mua đèn sưởi phòng tắm

Đèn sưởi phòng tắm được rất nhiều các hộ gia đình chọn lắp đặp cho không gian phòng tắm. Với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao vừa tạo cho không gian phòng tắm vẻ đẹp huyền ảo mà có tác dụng sưởi ấm cơ thể khi tắm đặc biệt vào thời tiết giá lạnh

Đèn sưởi hồng ngoại sử dụng năng lượng tương đối hiệu quả, do đó chúng không sử dụng quá nhiều điện. Lý tưởng nhất, đèn sưởi hồng ngoại nên được cài đặt với một chuyển đổi có thể được sử dụng để kiểm soát nó một cách riêng biệt từ ánh sáng trong phòng, để chúng có thể được sử dụng một cách riêng biệt, vì đèn sưởi chỉ được bật khi cần thiết.Việc chọn mua được sản phẩm tốt cũng vô cùng quan trọng.Cùng tìm hiểu một số đặc điểm cần lưu ý khi mua đèn sưởi phòng tắm

Loại bóng đèn sưởi phòng tắm

Đèn sưởi hiện đại, đẹp hơn và nhỏ gọn hơn so với các loại đèn sưởi lớn. Điều này là bởi vì nó tuy thiết kế nhỏ nhưng mà cũng có thể tạo ra bức xạ hồng ngoại để làm nóng các phòng. Những bóng đèn sưởi ấm mới cung cấp sự ấm áp ngay lập tức ngay khi chúng được bật và để sử dụng trong phòng tắm vì chúng có thể đối phó với độ ẩm và bắn tung tóe.

Nhiệt độ và ánh sáng

Một số đèn sưởi được thiết kế để cung cấp cả nhiệt và ánh sáng từ cùng một lúc. Nhiệt kết hợp các loại đèn và ánh sáng có thể là một lựa chọn gọn gàng và thuận tiện hơn, đặc biệt nếu bạn có một phòng tắm khá nhỏ. Tuy nhiên, nó để đảm bảo rằng đèn cung cấp các chức năng chuyển đổi từng thành phần và tắt một cách riêng biệt mà bạn không phải bật máy sưởi để có ánh sáng phòng tắm của bạn.

Chức năng thông gió

Thông gió có thể giúp ngăn chặn hơi nước hoặc bất kỳ khói từ xây dựng và nó có thể giúp đỡ để ngăn chặn ẩm ướt trong phòng tắm của bạn. Người sản xuất đã kết hợp cả 2 yếu tố đó vào một chiếc đèn. Ngoài ra để hỗ trợ hệ thống thông gió, ghép nối một đầu thông gió với đèn sưởi có thể giúp để truyền  nhiệt xung quanh thông qua các phòng. Điều này có thể kích hoạt đèn để sưởi ấm cả căn phòng hơn là tạo ra một điểm duy nhất nóng.

Đặc tính tắt nhiệt tự động

Một trong những tính năng bổ sung hữu ích mà bạn có thể muốn tìm kiếm khi bạn đang lựa chọn đèn sưởi của bạn là tắt nhiệt tự động. Nó sẽ tắt đèn khi nó quá nóng, để tránh bị nóng quá và thiệt hại điện năng mà nó có thể tạo ra.

Năng lượng của đèn

Năng lượng được cung cấp bởi một đèn sưởi là một trong những cân nhắc quan trọng nhất khi bạn chọn đèn cho phòng tắm. Một đèn sưởi mạnh hơn sẽ có thể sản xuất nhiệt nhiều hơn và làm tăng nhiệt nhanh hơn. Nếu bạn có một phòng tắm nhỏ, thì bạn sẽ không cần một đèn sưởi mạnh như vậy.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi phòng tắm, có loại 2 bóng, 3 bóng và loại 4 bóng.

  • Với phòng tắm có diện tích nhỏ dưới 8m2 : Nên cần lắp loại đèn sưởi 2 bóng là phù hợp.
  • Với phòng tắm có diện tích lớn hơn 8m2 : Có thể lắp loại 3 bóng hoặc 4 bóng.

Tuy nhiên kinh nghiệm cho những phòng tắm trên 8m2 nên chọn lắp 2 đèn loại 2 bóng và lắp về 2 phía, sẽ tốt hơn mà vẫn làm được nhiệt độ ấm từ 2 phía cho cơ thể. Khi nhiệt độ lạnh sâu bạn bật 3 bóng hoặc bật đều 4 bóng.

Khi nhiệt độ ấm hơn thì chỉ cần bật 1 đèn 2 bóng sẽ có được độ ấm đồng đều từ 2 phía mà vẫn giữ được tuổi thọ của sản phẩm do sức nóng từ bóng đèn gây cho thân đèn được phân tán đều hơn so với lắp loại 3 hoặc 4 bóng.

Một số đặc điểm cần lưu ý khi mua đèn sưởi phòng tắm

Một số đặc điểm cần lưu ý khi mua đèn sưởi phòng tắm

Tìm hiểu kỹ thông tin của đèn

Trên thị trường rất đa dạng về các loại đèn sưởi: đèn sưởi Hans, đèn sưởi Duraqua, đèn sưởi Braun… do Việt Nam sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức.Vì vậy, trước khi quyết định mua bất kỳ một sản phẩm nào bạn nên đọc kỹ hướng dẫn cũng như thông số khi sử dụng sản phẩm. Ví dụ như nhà tắm nhà bạn chỉ có 2m vuông thì nên lắp cái nào? Nhà bạn có con nhỏ, người già thì dùng cái nào cho an toàn?.. Đó là những câu hỏi mà bạn cần người bán hàng tư vấn cho mình.

Phù hợp với không gian phòng

Có nhiều loại đèn sưởi khác nhau loại thì treo trên tường, có loại không cần treo.Bạn nên cân nhắc xem loại nào phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn.Tùy vào từng loại đèn sưởi mà có cách lắp đặt khác nhau. Bạn nên nhờ một thợ điện tới lắp đặt cho bạn hoặc nếu bạn tự lắp thì cũng cần phải hỏi thêm ý kiến của các kỹ sư điện nhé.

Công xuất của đèn sưởi

Một phòng tắm quá to mà sử dụng một đèn sưởi công suất quá thấp sẽ gây ra loãng nhiệt độ, gây cho bóng đèn làm việc với công suất cao mà không hiệu quả dẫn đến những nguy cơ nguy hiểm khác. Nếu một phòng tắm quá nhỏ mà bạn sử dụng đèn sưởi quá to thì không sử dụng đúng công suất điều này khiến cho đèn sưởi sớm bị hỏng. Một điều quan trọng nữa là để tránh đèn sưởi quá nóng sẽ gây nguy hiểm bạn nên chọn loại đèn sưởi nào có chức năng tự ngắt điện khi nhiệt độ lên tới một nhiệt độ nhất định.

Lưu lý khi sử dụng đèn sưởi phòng tắm

Chọn mua được sản phẩm tốt phù hợp với phòng tắm , tuổi thọ của sản phẩm liên quan đến rất nhiều quá trình sử dụng sản phẩm. Vậy sử dụng sản phẩm đèn sưởi phòng tắm ra sao để tối ưu nhất điện năng và công suất cũng như duy trì được độ bền của sản phẩm

Một số đặc điểm cần lưu ý khi mua đèn sưởi phòng tắm

Lưu lý khi sử dụng đèn sưởi phòng tắm tại nhà

Không nên dùng quá lâu

Đèn sưởi phòng tắm là loại máy sưởi bức xạ hồng ngoại có công suất rất cao vì thế luôn luôn tiềm tàng nguy cơ gây cháy nổ.. Khi dùng xong nhớ phải tắt ngay, không nên dùng quá lâu để tránh cháy nổ. Để đảm bảo tuổi thọ của bóng sưởi được cao thì thời gian sử dụng.

Không nên treo quá thấp

Các loại máy sưởi bức xạ hồng ngoại (quạt sưởi, đèn sưởi, lò sưởi dùng dây may so trực tiếp…) luôn luôn tiềm tàng nguy cơ gây cháy cao. Do đó phải đặt chúng ở xa ít nhất khoảng 1 – 2 mét tùy từng loại. Lưu ý phải lắp tấm bảo vệ đèn và kiểm tra dây điện tránh rò rỉ, chập mạch.

Khi dùng đèn sưởi trong nhà tắm, cần treo cao tránh nước từ vòi hoa sen bắn vào, thường xuyên kiểm tra dây, ổ điện tránh trong quá trình sử dụng bị chuột, gián cắn.

Tắm lúc nào thì bật lúc đó

Loại đèn sưởi, sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại lên không phải chờ đợi như các loại đèn thông thường khác, vì vậy thời gian bạn tắm lúc nào thì bật đèn lúc đó, vừa không gây nguy hiểm mà lại tiết kiệm điện.

Bài viết tham khảo:

>> Công dụng và lợi ích của đèn sưởi nhà tắm

>> Mua đèn sưởi nhà tắm hãng nào tốt ?

>> Ưu điểm của đèn sưởi phòng tắm hồng ngoại

>> Tìm hiểu về đèn sưởi hồng ngoại Hans

Sản phẩm liên quan

Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn KP03G

Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn KP03G

Công suất : 3 x 275W

770.000 VND1.030.000 VND

-25%
Đèn sưởi nhà tắm Hans Kottmann K3B-S

Đèn sưởi nhà tắm Hans Kottmann K3B-S

Đèn sưởi Hans Kottmann K3B-S

970.000 VND1.240.000 VND

-21%

Bình luận

Đánh giá:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Gmail hỗ trợnganphat.ltd Zalo tư vấn0983.750.566