• Mạng lưới bán hàng
  • Thanh toán
  • Nhân viên bán hàng online
  • Combo thiết bị vệ sinh
  • Khuyến mãi
Trang chủ » Tư vấn chọn mua » Phòng xông hơi khô massage của nhà sản xuất nào chất lượng

Phòng xông hơi khô massage của nhà sản xuất nào chất lượng

Nhu cầu lắp đặt và sử dụng phòng xông hơi khô massage tại nhiều gia đình Việt ngày càng cao. Tuy nhiên, người tiêu dùng gặp phải khó khăn khi lựa chọn ra thương hiệu sản xuất chất lượng. Bạn hãy theo dõi bài viết sau để giải tỏa nỗi băn khoăn với danh sách sản phẩm của những hãng uy tín nhất.

1. Phòng xông hơi khô massage Govern

Hãng phòng xông hơi khô Govern có hai loại hình thiết kế là dạng truyền thống và sử dụng tia hồng ngoại. Thương hiệu nổi tiếng cung cấp những sản phẩm được nhập khẩu từ đất nước Malaysia, thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu.

Đặc điểm nổi bật của phòng xông hơi khô hãng Govern là thiết kế phù hợp nhiều không gian, không chiếm nhiều diện tích. Sản phẩm sang trọng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và kích thước lại rất dễ sử dụng.

Phòng xông hơi khô truyền thống của Govern sử dụng gỗ thông cao cấp nhập khẩu từ Thụy Điển, Newzealand hoặc Lào. những phụ kiện đi kèm bên trong phòng rất đầy đủ với xô, gáo gỗ, đồng hồ đo nhiệt, đồng hồ cát, đá sauna, đèn sauna. Các sản phẩm đa dạng về kích thước, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm.

Dòng sản phẩm phòng xông hơi khô bằng tia hồng ngoại của Govern sử dụng chất liệu nhựa Acrylic cao cấp hoặc kính cường lực. Đèn hồng ngoại được thiết kế bên trong để phục vụ cho quá trình xông hơi. Công nghệ xông hơi hiện đại hoạt động trên nguyên tắc tia sáng hồng ngoại xuyên qua xương cốt để làm nóng cơ thể.

Dưới tác động của tia hồng ngoại, những căn bệnh về hô hấp, xương khớp hay nhiễm trùng đều được giảm thiểu. Ngoài ra, bên trong phòng xông hơi bằng tia hồng ngoại còn được trang bị nhiều chức năng vô cùng hiện đại. Đó là tính năng massage, hệ thống sen trần, xông tinh dầu, FM radio, quạt thông gió, …

Phòng xông hơi khô Govern

Phòng xông hơi khô Govern

2. Phòng xông hơi khô massage Daros

Hãng phòng xông hơi khô được đánh giá đẹp nhất, tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay là Daros. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc áp dụng công nghệ hàng đầu của châu Âu vào dây chuyền sản xuất. Đây cũng là lý do hàng đầu khiến phòng có kiểu dáng hiện đại, cuốn hút với chất lượng tuyệt vời.

Phòng xông hơi khô đến từ Hàn Quốc được người dùng yêu thích. Chất liệu gỗ Hemlock đã qua xử lý là nguyên liệu chính làm nên sản phẩm cao cấp này. Loại gỗ có khả năng chịu nhiệt, hương thơm dễ chịu và đặc biệt là rất tốt với sức khỏe người xông.

Phần cửa kính cường lực chịu nhiệt tốt lại tạo nét sang trọng cho phòng xông hơi được thiết kế ấn tượng. Bên trong phòng được trang bị cấu tạo và linh kiện hiện đại, đầy đủ. Đó là xô gáo gỗ, đa sauna, đồng hồ cát, đồng hồ nhiệt, đèn chịu nhiệt, bộ điều khiển nhiệt độ điện tử, hệ thống máy xông khô, FM radio, quạt thông gió,…

Các mẫu phòng xông hơi khô của hãng Daros có đầy đủ các kích thước cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian. Chẳng hạn như 92x92x210cm, 120x102x210cm, 150x107x200cm…

Phòng xông hơi khô Daros

Phòng xông hơi khô Daros

3. Phòng xông hơi khô Brother

Phòng xông hơi khô massage của nhà sản xuất Brother sử dụng linh kiện nhập khẩu và lắp ráp trong nước. Do đó, sản phẩm có giá thành thấp hơn mà chất lượng và sự tiện nghi vẫn được đảm bảo tuyệt đối.

Thương hiệu Brother được nhiều người yêu thích với đa dạng mẫu mã có kiểu dáng và kích thước phong phú. Sản phẩm của hãng sử dụng chất liệu chế tạo là gỗ thông cao cấp bền bỉ có khả năng chịu nhiệt và độ ẩm tốt.

Cũng như những dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc khác, phòng xông hơi khô của Brother có đầy đủ những linh kiện hiện đại. Đó là xô gáo, đá sauna, đồng hồ cát, đèn chịu nhiệt, bộ điều khiển điện tử, …

Chất lượng của phòng xông hơi khô hãng Brother không hề thua kém về chất lượng so với những sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc. Những mẫu phòng xông của hãng được yêu thích hơn cả bởi giá thành phải chăng lại đa dạng kích thước và kiểu dáng.

Phòng xông hơi khô thương hiệu Brother

Phòng xông hơi khô thương hiệu Brother

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại phòng xông hơi khô của các thương hiệu sản xuất khác nhau. Để sở hữu sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh bạn hãy đến với Ngân Phát. Các sản phẩm của Ngân Phát đa dạng về chủng loại và mẫu mã cho quý khách hàng dễ dàng tìm được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Trên đây là thông tin về phòng xông hơi khô massage của những hãng sản xuất chất lượng nhất hiện nay. Thiết bị hiện đại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời đối với sức khỏe. Bạn hãy tới Ngân Phát để sở hữu sản phẩm yêu thích với chất lượng và giá cả tốt để tận hưởng trọn vẹn lợi ích.

Bài viết tham khảo:

>> Cách phân biệt phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô

>> Giới thiệu chi tiết về phòng xông hơi khô

>> Lợi ích của phòng xông hơi khô có thế nhiều người chưa biết

>> Cách bố trí phòng xông hơi khô trong nhà

>> Vệ sinh bồn tắm spa đúng cách tại nhà dễ dàng và hiệu quả

Sản phẩm liên quan

Phòng xông hơi khô Govern JS 8628

Phòng xông hơi khô Govern JS 8628

1200 x 1050 x 2100 mm

72.980.000 VND

Phòng xông hơi Govern K63-R03

Phòng xông hơi Govern K63-R03

2100x1400x2000 mm

104.085.000 VND115.650.000 VND

-10%
Phòng xông hơi Govern K9-R01 (xông khô bằng hồng ngoại)

Phòng xông hơi Govern K9-R01 (xông khô bằng hồng ngoại)

(1100x1000x1980) - Made in Malaysia

78.897.000 VND92.820.000 VND

-15%
Phòng xông hơi khô HTR HT16

Phòng xông hơi khô HTR HT16

1310 x 1310 x 2100 mm

52.000.000 VND

Phòng xông hơi khô HTR HT11

Phòng xông hơi khô HTR HT11

1600 x 1600 x 2100 mm

56.000.000 VND

Phòng xông hơi khô HTR HT02

Phòng xông hơi khô HTR HT02

1700 x 1100 x 2150 mm

72.100.000 VND

Phòng xông hơi khô HTR HT01

Phòng xông hơi khô HTR HT01

1700 x 1100 x 2150 mm

82.200.000 VND

Bình luận

Đánh giá:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Gmail hỗ trợnganphat.ltd Zalo tư vấn0983.750.566