• Mạng lưới bán hàng
  • Thanh toán
  • Nhân viên bán hàng online
  • Combo thiết bị vệ sinh
  • Khuyến mãi
Trang chủ » Tư vấn chọn mua » Đặc điểm của phòng xông hơi massage thương hiệu Govern

Đặc điểm của phòng xông hơi massage thương hiệu Govern

Dòng sản phẩm phòng xông hơi massage chất lượng mang thương hiệu Govern được người tiêu dùng Việt vô cùng yêu thích. Phòng xông hãng Govern được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia có chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng lại mang tính thẩm mỹ cao. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này nhé.

Đặc điểm của phòng xông hơi massage hãng Govern

Phòng xông hơi mang thương hiệu Govern được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia dạng nguyên chiếc nhưng giá thành rất phải chăng. Hãng Govern cho ra dòng sản phẩm phòng xông hơi cao cấp nổi tiếng về chất lượng vì được kiểm soát chính xác độ an toàn ở mọi chi tiết.

Phòng xông hơi ướt Govern được chế tạo từ những vật liệu cao cấp mang đến sự bền bỉ với nét đẹp sang trọng. Phần đế làm từ nhựa Acrylic chống trầy xước, trơn trượt lại dễ vệ sinh. Chất liệu Inox mạ crom chịu tác động của nhiệt độ và lực mạnh được sử dụng để làm phần khung.

Vách kính ngăn của phòng xông hơi được làm từ kính cường lực với độ an toàn cao lại mang đến sự sang trọng. Cửa thiết kế kiểu lùa hiện đại dễ sử dụng và giúp tiết kiệm không gian.

Phòng xông hơi của Govern được trang bị đầy đủ các phụ kiện hiện đại mang đến sự tiện nghi tối ưu. Đó là đèn chiếu sáng, kệ đựng đồ, máy nghe nhạc, quạt gió, màn hình TV, … Đặc biệt, hệ thống massage có đầy đủ những tính năng đẳng cấp cho người sử dụng cảm giác thoải mái hoàn hảo.

Phòng xông hơi hiện đại của Govern

Phòng xông hơi hiện đại của Govern

Phân loại phòng xông hơi massage Govern

Phòng xông hơi hãng Govern đa dạng về chủng loại, kích thước, kiểu dáng cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp. Cụ thể đó là phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô kết hợp ướt. Bạn có thể tham khảo những dòng sản phẩm đang được bán rất chạy hiện nay là phòng xông hơi Govern JS 103, JS 108, JS 109,…

Ba loại phòng xông hơi của hãng có những đặc điểm khác nhau nhưng đều được nhập khẩu từ Malaysia. Độ chính hãng của sản phẩm được cam kết với chất lượng đảm bảo, mẫu mã, kích thước phong phú.

Phòng xông hơi ướt Govern có nhiều kiểu dáng với kích thước khác nhau từ 0.9×0.9m đến 1.7m theo loại góc hay hình chữ nhật tùy thuộc không gian. Cấu tạo của phòng gồm 2 phần cơ bản là đế và kính.

Phần đế sử dụng chất liệu Acrylic trắng và Acrylic ngọc trai sang trọng, đẹp mắt và tính bền bỉ cao. Kính làm từ loại cường lực chắc chắn đảm bảo độ kín, giữ nhiệt độ cho phòng xông mang lại hiệu quả sử dụng.

Bên trong phòng xông hơi ướt Govern được trang bị đầy đủ các phụ kiện hiện đại tạo sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng. Đó là sen tắm, máy bơm sục thủy lực, hệ thống massage.

Phòng xông hơi khô Govern có 3 loại là xông hơi khô bằng đá sauna, tia hồng ngoại và đá muối. Đối với loại phòng xông hơi khô bằng đá hoạt động bằng cách hun nóng đa, dội nước và tinh dầu để tạo hơi nước phục vụ quá trình xông. Loại phòng xông bằng tia hồng ngoại tạo nhiệt xông bằng các bóng đèn tia hồng ngoại.

Phòng xông hơi khô kết hợp ướt Govern có đầy đủ cả tính năng xông ướt và xông khô. Loại phòng này thích hợp lắp đặt cho nhiều người sử dụng với những nhu cầu khác nhau.

Phòng xông hơi hãng Govern đa dạng về chủng loại

Phòng xông hơi hãng Govern đa dạng về chủng loại

Ưu điểm nổi bật của phòng xông hơi massage Govern

Phòng xông hơi của thương hiệu Govern có nhiều ưu điểm vượt trội đối với người sử dụng. Tất cả các phòng xông của hãng có quy trình sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Quá trình kiểm tra khắt khe trong từng khâu ở từng chi tiết đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Phòng xông của Govern được làm từ những chất liệu cao cấp có độ bền cao. Những phụ kiện đi kèm được trang bị đầy đủ tạo sự tiện lợi và thoải mái tối ưu cho người sử dụng.

Các mẫu phòng xông hơi của hãng đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng, kích thước. Do đó, người sử dụng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian nhà tắm. Những mẫu phòng xông được yêu thích hơn cả là phòng xông hơi Govern JS 9051, JS-109, K61-R03, JS-8865…

Phòng xông hơi của Govern có nhiều ưu điểm vượt trội

Phòng xông hơi của Govern có nhiều ưu điểm vượt trội

Thương hiệu Govern nổi tiếng với những dòng sản phẩm phòng xông hơi chất lượng, độ an toàn cao, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Tại Ngân Phát, quý khách hàng dễ dàng tìm mua được loại phòng xông Govern chính hãng đảm bảo chất lượng mà giá thành lại cạnh tranh.

Bài viết trên đây đã chia sẻ những đặc điểm ấn tượng của phòng xông hơi massage thương hiệu Govern. Hãng sản xuất nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích bởi cho ra sản phẩm chất lượng mà giá lại phải chăng. Bạn hãy tới Ngân Phát để sở hữu và tận hưởng lợi ích của thiết bị tuyệt vời này nhé.

Bài viết tham khảo:

>> Giá của máy xông hơi chịu tác động bởi những yếu tố nào?

>> Chọn máy xông hơi ướt có công suất chuẩn thể tích phòng

>> Máy xông hơi ướt thương hiệu nào chất lượng hàng đầu

>> Một số điều nên biết về phòng xông hơi khô massage

>> Lựa chọn phòng xông hơi massage phù hợp như thế nào?

Bình luận

Đánh giá:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Gmail hỗ trợnganphat.ltd Zalo tư vấn0983.750.566