• Mạng lưới bán hàng
  • Thanh toán
  • Nhân viên bán hàng online
  • Combo thiết bị vệ sinh
  • Khuyến mãi
Trang chủ » Tư vấn chọn mua » Một số sản phẩm bồn tắm massage trên thị trường hiện nay

Một số sản phẩm bồn tắm massage trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bồn tắm massage ra đời nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có những đặc điểm và tính năng khác nhau. Ngân Phát sẽ gợi ý cho bạn một số lựa chọn dưới đây nhé!

1. Sản phẩm bồn tắm Govern

Govern thương hiệu bồn tắm lớn nhất tại Malaysia. Những sản phẩm của Govern rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Bồn tắm Govern được biết đến với sự chắc chắn và độ bền cao.

Chất liệu được sử dụng trong sản xuất bồn tắm massage Govern Acrylic trắng hoặc chất liệu Acrylic  ngọc trai cao cấp. Đây là những chất liệu mang đến độ bóng cao, độ bền màu cao và giúp vệ sinh dễ dàng.

Tính năng thủy lực và sục khí của bồn tắm Govern được biết đến khi sử dụng lực của nước để tác động mà massage các bộ phận trên cơ thể. Bên cạnh đó, sản phẩm rất phù hợp với nguồn điện được sử dụng ở Việt Nam và các nước châu Á.

Tùy thuộc vào model và kích thước mà giá thành sản phẩm khác nhau. Mức giá giao động của sản phẩm bồn tắm massage vào khoảng từ hơn 30 đến 50 triệu đồng. Sản phẩm có thời gian bảo hành phần điện tử 2 năm và phần thân bồn 5 năm. Bạn có thể lựa chọn một số sản phẩm của Govern như: Govern 8080, Govern JS 8116…

bồn tắm massage thương hiệu govern

Bồn tắm Govern là thương hiệu lớn nhất tại Malaysia

2. Sản phẩm bồn tắm Fantiny

Bồn tắm massage Fantiny là thương hiệu nổi tiếng từ nước ta. Bồn tắm Fantiny được sản xuất bằng chất liệu Composite. Đây là chất liệu nhựa bền, không gây nên tình trạng ố vàng, gỉ sét, và rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng

Những sản phẩm bồn tắm của Fantiny thích hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Có rất nhiều kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn như: 1m30x1m30, 1m50x1m50…. để lắp đặt những phòng tắm hạn chế về diện tích.

Bồn tắm Fantiny sử dụng tính năng thủy lực và sục khí tạo bọt để massage cho toàn bộ cơ thể. Sau một ngày làm việc, bạn sẽ được thỏa sức đắm chìm trong dòng nước ấm áp của thiết bị hiện đại này. Đồng thời, bồn tắm Fantiny đáp ứng đầy đủ các tính năng massage cho cơ thể khi được trang bị các linh kiện: máy bơm, van xả an toàn, vòi hoa sen…

Giá của sản phẩm giao động khoảng từ hơn 3 triệu đến 15 triệu đồng tùy từng model và kích thước. Đồng thời, phần điện tử của sản phẩm được bảo hành 1 năm phần điện tử và phần thân bồn 3 năm.

bồn tắm fantiny

Bồn tắm của Fantiny thích hợp mọi không gian phòng tắm

3. Sản phẩm bồn tắm Brother

Sản phẩm bồn tắm massage Brother là thương hiệu nổi tiếng được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Việt Nam. Những sản phẩm với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng giúp bạn lựa chọn dễ dàng.

Sản phẩm bồn tắm của Brother được sản xuất với chất liệu Acrylic. Đây là chất liệu cao cấp có khả năng chống bám bẩn và an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, đây là sản phẩm được thiết kế với độ bền cao, thân thiện với môi trường và đặc biệt phù hợp với điều kiện ở nước ta. Sản phẩm cấu tạo không đường rãnh nên quá trình vệ sinh sẽ dễ dàng hơn.

Sản phẩm bồn tắm Brother có đầy đủ kích thước cho bạn lựa chọn và phù hợp với không gian phòng tắm: 1m6, 1m7, 1m8 với những không gian phòng tắm rộng rãi. Những phòng tắm hạn chế về diện tích, bạn có thể lựa chọn kích thước: 1200x850x2100mm.

bồn tắm brother

Bồn tắm Brother sản xuất bằng công nghệ hiện đại

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm bồn tắm cao cấp được ra đời với các thương hiệu khác nhau. Bên cạnh việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp, bạn cần lựa chọn được địa chỉ cung cấp uy tín. Một trong những địa chỉ bạn có thể tìm đến là showroom Ngân Phát.

Đến với Ngân Phát, bạn sẽ lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, bạn còn được hưởng những chính sách ưu đãi hợp lý về giá thành sản phẩm. Ngân Phát luôn mang đến cho bạn sự hài lòng với sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Bài viết đã giới thiệu cho bạn một số sản phẩm bồn tắm massage được yêu thích hiện nay trên thị trường. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé!

Bài viết tham khảo:

>> Nên lựa chọn bồn tắm bằng chất liệu nào?

>> Tác dụng tuyệt vời của bồn tắm massage spa

>> Mẹo lựa chọn bồn tắm massage phù hợp với từng không gian

>> Bạn biết gì về thiết bị hiện đại bồn tắm massage spa?

Sản phẩm liên quan

Bồn tắm massage ngọc trai MICIO PM-170L (Yếm trái)

Bồn tắm massage ngọc trai MICIO PM-170L (Yếm trái)

1700x750x600 - Ngọc trai - Yếm trái

23.680.000 VND

Bồn tắm massage ngọc trai MICIO PMN-170R (Yếm phải)

Bồn tắm massage ngọc trai MICIO PMN-170R (Yếm phải)

1700x800x600 - Ngọc trai - Yếm phải

24.680.000 VND

Bồn tắm góc massage Acrylic MICIO WM-140T

Bồn tắm góc massage Acrylic MICIO WM-140T

1400x1400x600 - Acrylic - Bồn massage đôi

18.280.000 VND

Bồn tắm góc massage ngọc trai MICIO PM-140T

Bồn tắm góc massage ngọc trai MICIO PM-140T

1400x1400x600 - Ngọc trai - Bồn massage đôi

25.280.000 VND

Bồn tắm massage Sewo SW-231

Bồn tắm massage Sewo SW-231

1800x1200x620mm

57.000.000 VND65.000.000 VND

-12%

Bình luận

Đánh giá:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Gmail hỗ trợnganphat.ltd Zalo tư vấn0983.750.566