• Mạng lưới bán hàng
  • Thanh toán
  • Nhân viên bán hàng online
  • Combo thiết bị vệ sinh
  • Khuyến mãi
Trang chủ » Tư vấn chọn mua » Những chú ý khi sử dụng bồn tắm massage tại nhà

Những chú ý khi sử dụng bồn tắm massage tại nhà

Bồn tắm massage là thiết bị được biết đến với các tính năng hiện đại và nhiều lợi ích cho sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, khi sử dụng bạn cần chú ý một số điểm để đảm bảo an toàn và tăng cường độ bền cho sản phẩm. Cùng Ngân Phát tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Không để các đồ vật rỉ sét trong bồn tắm

Khi sử dụng bồn tắm massage, bạn nên tránh sử dụng và đặt các vật dụng bằng sắt đặt trong bồn tắm. Các dụng cụ làm bằng sắt khi gặp nước sẽ bị gỉ và bám lên bồn tắm. Từ đó sẽ tạo nên các vết bẩn rất khó để rửa sạch.

Các vết bẩn này sẽ khiến bồn tắm hiện đại của bạn có những vệt ố vàng, làm mất tính thẩm mỹ, sang trọng của sản phẩm. Vì vậy, bạn không nên sử dụng những thiết bị, dụng cụ được làm bằng sắt trong bồn tắm của mình nhé!

lưu ý khi sử dụng bồn tắm massage

Không để các vật sắt, gỉ sét bên cạnh bồn tắm Amazon

Những chú ý trong khi vệ sinh bồn tắm

Vệ sinh bồn tắm massage là việc làm bạn nên làm thường xuyên để giữ bồn tắm luôn sạch đẹp và loại bỏ những vi khuẩn có hại đến sức khỏe sau mỗi lần sử dụng. Bạn có thể sử dụng nước nóng hoặc chanh tươi để vệ sinh bồn tắm giúp sáng bóng và có mùi thơm sau khi sử dụng thiết bị.

Khi sử dụng sản phẩm cao cấp này, bạn nên nhặt và loại bỏ những sợi tóc rơi rụng xuống bồn tắm. Hoặc nếu như sử dụng hoa hồng hay thảo mộc để cơ thể được thư giãn thì bạn cần phải làm sạch và loại bỏ sạch sẽ. Bởi vì, nếu như không được loại bỏ và làm sạch thì bồn tắm sẽ xảy ra tình trạng bị bít tắc ở vị trí thoát nước và mắt sục massage.

Khi tiến hành vệ sinh, bạn nên chọn những chất tẩy rửa được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên. Đồng thời, không nên sử dụng các sản phẩm chất tẩy rửa hóa học.

Ngoài ra, bạn nên sử dụng các loại vải mềm để vệ sinh các linh kiện được mạ Niken – Crom. Nên tránh sử dụng các loại vải thô, cứng có thể làm bong lớp mạ của phụ kiện.

Lưu ý khi sử dụng bồn tắm

Phải đảm bảo bồn tắm được sạch sau mỗi lần sử dụng

Không dùng loại chất bảo dưỡng

Khi sử dụng bồn tắm massage, bạn không nên sử dụng các loại chất bảo dưỡng bồn như: các chất tẩy rửa mang tính axit, kiềm hoặc clo,  các chất cồn, thuốc tẩy, axit clohydric,… Nếu như sử dụng những sản phẩm này sẽ làm mất độ trơn nhẵn của thiết bị, làm xây xát da và làm thay đổi màu của bồn tắm. Thậm chí có thể làm hỏng mặt máy thao tác và ảnh hưởng đến các bộ phận công năng khác.

lưu ý khi sử dụng bồn tắm masage

Không sử dụng các chất tẩy rửa mang tính axit, kiềm cho bồn tắm

Để bồn tắm xa các vật có nhiệt độ cao và dễ cháy nổ

Trước khi tiến hành lắp đặt bồn tắm massage, bạn nên để sản phẩm tránh xa những vật có nhiệt độ cao, các chất dễ cháy. Như vậy, sẽ hạn chế được những tình trạng đáng tiếc có thể xảy ra. Ngoài ra, sẽ tránh được các hiện tượng cháy nổ và hư hỏng các bộ phận của bồn tắm.

Khi vận chuyển hoặc di chuyển bồn tắm đến những vị trí khác nhau, bạn nên cẩn thận tránh các tình trạng bị va đập. Như vậy sẽ làm bong tróc lớp sơn bên ngoài bồn tắm và làm mất tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Bạn không nên đặt các vật dụng có khối lượng nặng lên bồn tắm để tránh va chạm. Nếu như lâu không sử dụng bồn tắm, hãy đảm bảo trong bồn không còn nước và khô ráo. Bởi vì nếu như bồn tắm ẩm ướt là điều kiện cho các loại vi khuẩn sinh sôi và phát triển, gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng bồn tắm massage

Không nên đặt các vật dễ cháy nổ cạnh bồn tắm

Nếu như bạn đang lựa chọn một địa chỉ để cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xử và tem mác rõ ràng thì có thể đến với Ngân Phát. Đây là một trong những cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, bồn tắm có chất lượng cao được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Đến với Ngân Phát, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chăm sóc và hướng dẫn tận tình. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi về giá thành sản phẩm. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi đến với Ngân Phát.

Lựa chọn được một sản phẩm mang lại hiệu quả tốt là điều quan trọng. Tuy nhiên, khi sử dụng bạn cần nắm bắt những chú ý để thuận lợi hơn và sản phẩm phát huy hết tác dụng của mình. Hy vọng với những thông tin mà bài viết mang lại bạn đã bỏ túi cho mình những kinh nghiệm bổ ích về bồn tắm massage nhé!

Bài viết tham khảo:

>> Nên dùng bồn tắm massage loại nào tốt được đánh giá cao nhất?

>> Kích thước bồn tắm đứng được ưa chuộng nhất hiện nay

>> Những loại bồn tắm có chân tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua

>> 10+ Mẫu bồn tắm ngồi mini nhỏ đẹp phù hợp kiểu dáng hiện đại

Sản phẩm liên quan

Bồn tắm massage TDO T-5208

Bồn tắm massage TDO T-5208

1120 x 870 x 900 mm

35.700.000 VND40.700.000 VND

-12%
Bồn tắm massage TDO T-5201

Bồn tắm massage TDO T-5201

4200 x 2000 x 1100 mm

195.700.000 VND200.700.000 VND

-2%
Bồn tắm massage tập thể TDO T-1013

Bồn tắm massage tập thể TDO T-1013

1880 x 1230 x 700 mm

79.300.000 VND84.300.000 VND

-5%
Bồn tắm massage Fantiny MBM-170NR (Composite, Yếm phải)

Bồn tắm massage Fantiny MBM-170NR (Composite, Yếm phải)

1700x800x600 - yếm phải

15.980.000 VND

Bồn tắm massage Amazon TP-8070 màu kem

Bồn tắm massage Amazon TP-8070 màu kem

1200x1200x1270 mm

15.080.000 VND

Bình luận

Đánh giá:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Gmail hỗ trợnganphat.ltd Zalo tư vấn0983.750.566