• Mạng lưới bán hàng
  • Thanh toán
  • Nhân viên bán hàng online
  • Combo thiết bị vệ sinh
  • Khuyến mãi
Trang chủ » Tư vấn chọn mua » Tìm hiểu những chất liệu gạch lát nền phổ biến hiện nay

Tìm hiểu những chất liệu gạch lát nền phổ biến hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gạch lát nền nhà với màu sắc, kiểu dáng, kích thước và chất liệu. Làm thế nào để lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng? Bạn hãy tham khảo một số thông tin liên quan đến chất liệu của gạch lát được tổng hợp dưới đây để tìm câu trả lời.

Chất liệu gạch men – Gạch Ceramic

Gạch lát nền nhà đẹp Ceramic ví dụ từ thương hiệu gạch ốp lát VietCeramics là một loại gạch không đồng chất, có kết cấu gồm 2 phần, lớp xương bên trong có tác dụng cấu thành sản phẩm và lớp ngoài được tráng men với nhiều màu sắc và hoa văn tạo nét thẩm mỹ. Thành phần chính của lớp xương là đất sét kết hợp với một số loại phụ gia khác.

gạch viet ceramic

Gạch lát nền VietCeramics chất liệu men Ceramic

Loại gạch lát nền này được sản xuất qua nhiều công đoạn cầu kỳ. Bạn có thể tham khảo quy trình sản xuất dưới đây:

  • Bước 1: Nghiền mịn nguyên liệu bao gồm các chất phụ gia và đất sét với nhau
  • Bước 2: Tiến hành trộn, khuấy các hợp chất phụ gia với đất sét đã được nghiền mịn trước đó để tạo thành hồ.
  • Bước 3: Cho hỗn hợp vừa được trộn vào một máy sàng để lọc và loại bỏ các tạp chất.
  • Bước 4: Bơm hồ sau khi lọc vào một lò để sấy khô.
  • Bước 5: Tiến hành ép thành bột
  • Bước 6: Sấy trong lò ở điều kiện nhiệt độ 250 độ C trong khoảng thời gian 75 phút. Sau đó tiến hành tráng men, in lụa và nung để cho ra sản phẩm hoàn chỉnh. Sản phẩm sau khi được tạo thành sẽ phân thành 2 loại, một là gạch men khô và một loại khác là gạch men bóng.

Mặc dù sau khi hoàn thành sản phẩm có độ bền không được cao. Nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng để lát sàn ở những khu vực ít người qua lại và hạn chế để các vật nặng lên. Ngoài ra giá thành sản phẩm không quá cao, nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Chất liệu gạch Granite – gạch đá tự nhiên

Gạch Granite Prime được biết đến là gạch lát nền cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội. Nó không chỉ mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà còn có khả năng chống chọi rất tốt với các tác động của môi trường bên ngoài. Độ cứng của gạch cao nên tuổi thọ sử dụng của sản phẩm cùng bền lâu theo năm tháng.

gạch ốp lát Granite

Chất liệu gạch Granite – gạch đá tự nhiên đa dạng màu sắc, mẫu mã

Chất liệu gạch bóng kiếng

Gạch bóng kiếng là loại gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu. Loại gạch này sử dụng các nguyên liệu tương tự như gạch men tuy nhiên được sàng lọc kỹ lưỡng và cao cấp hơn.

Gạch bóng kiếng có cấu tạo đồng nhất từ đáy cho đến bề mặt. Thiết kế của nó có nhiều hoạ tiết kết hợp với màu sắc đa dạng, tạo nên sự tinh tế cho không gian. Ngoài ra bề mặt của gạch được mài bóng, mang đến vẻ đẹp hiện đại và thu hút khi sử dụng cho các không gian nội thất.

gạch ốp lát bóng kiếng

Chất liệu gạch bóng kiếng

Loại gạch lát sàn nhà này có ưu điểm chính là kích thước đa dạng, khả năng chống trầy xước, chống thấm và chịu lực cao, độ sáng tốt nên rất được ưa chuộng. Ngoài ra, gạch bóng kiếng được chia làm 2 loại chính là gạch 1 da và gạch 2 da. Để phân biệt được 2 loại gạch này, các bạn có thể căn cứ vào đặc điểm của cạnh gạch hoặc độ bóng và vân hoa. Nếu là gạch 2 da thì nhìn vào cạnh gạch bạn sẽ thấy ngay nó có 2 lớp riêng biệt là lớp lõi và lớp men, còn gạch 1 da thì chỉ có một lớp đồng nhất. Xét về độ bóng thì gạch 2 da bao giờ cũng có độ bóng nổi bật, đường nét hoa văn tinh xảo và có chất lượng chắc chắn hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp các loại gạch lát nền nhà giá rẻ với chất liệu và kiểu dáng đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên để sở hữu được những sản phẩm chất lượng, các bạn có nên tìm đến những địa chỉ uy tín. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên tìm mua ở đâu thì có thể đến với Ngân Phát. Chúng tôi tự hào là đại lý độc quyền chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Các sản phẩm được cung cấp tại Ngân Phát đa dạng về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng, hoạ tiết hoa văn cũng như giá thành. Vậy nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất với công trình của gia đình bạn.

Bài viết trên đây đã giúp quý bạn đọc tìm hiểu một số loại chất liệu gạch lát nền nhà phổ biến hiện nay. Hy vọng qua các thông tin được tổng hợp trong bài viết, các bạn đã lựa chọn cho mình được những chất liệu phù hợp để sử dụng.

Bài viết tham khảo:

>> Top 10 mẫu bồn cầu 1 khối bán chạy nhất hiện nay

>> Kích thước bồn tắm để phù hợp với không gian phòng tắm

>> Mẫu bồn tắm cho phòng tắm master

>> Các mẫu bồn tắm mini dành cho trẻ em giá tốt

Sản phẩm liên quan

Gạch Taicera 30×30 G38934ND

Gạch Taicera 30×30 G38934ND

Giá/hộp/0.99m²

258.000 VND

Gạch Taicera 30×30 G38930ND

Gạch Taicera 30×30 G38930ND

Giá/hộp/0.99m²

258.000 VND

Gạch Taicera 30×30 G38916ND

Gạch Taicera 30×30 G38916ND

Giá/hộp/0.99m²

258.000 VND

Bình luận

Đánh giá:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Gmail hỗ trợnganphat.ltd Zalo tư vấn0983.750.566