• Mạng lưới bán hàng
  • Thanh toán
  • Nhân viên bán hàng online
  • Combo thiết bị vệ sinh
  • Khuyến mãi
Trang chủ » Tư vấn chọn mua » Chọn gạch lát nền màu gì hợp phong thủy cho gia chủ?

Chọn gạch lát nền màu gì hợp phong thủy cho gia chủ?

Gạch lát nền nhà không chỉ có thể làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà nếu bạn lựa chọn màu sắc hợp với phong thuỷ còn mang đến may mắn, tài vận, sức khỏe cho gia chủ. Vậy làm sao để bạn có thể chọn được gạch lát tốt nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

Tại sao nên chọn gạch lát nền nhà hợp phong thuỷ?

Theo thuyết Ngũ hành thì vạn vật trên đời đều được bắt nguồn từ 5 yếu tố chính. Chúng được chia thành: Thổ, Kim, Thuỷ, Mộc và Hoả. Học thuyết này có thể diễn giả cơ chế sinh học qua việc vận dụng hai nguyên lý cơ bản được gọi là tương sinh và tương khắc.

tại sao nên lựa chọn gạch lát nền hợp phong thủy

Tại sao nên chọn gạch dùng lát nền nhà hợp phong thuỷ?

Trong mối quan hệ tương sinh thì Thổ Sinh Kim, Kim sinh Thuỷ, Thuỷ sinh Mộc và Mộc sinh Hoả. Còn trong mối quan hệ tương khắc các yếu tố này có là: Thổ khắc Thuỷ, Thuỷ khắc Hoả, Hoả khắc Kim, Kim khắc Mộc và Mộc khắc Thổ.

Khi lựa chọn gạch nền được sử dụng trong không gian nội thất cần vận dụng các nguyên lý tương sinh, tương khắc. Gia chủ nên lựa chọn những màu sắc tương sinh với vận mệnh của mình để mang đến may mắn, tài vận, công danh, sức khỏe cho bản thân và gia đình. Nên tránh lựa chọn những màu sắc tương khắc với vận mệnh để không gặp phải xui xẻo hoặc những vận hạn trong cuộc sống.

Các màu sắc phù hợp với từng cung mệnh:

  • Mệnh thổ: màu sắc hợp với bản mệnh là vàng, cam và nâu
  • Mệnh Kim: màu sắc hợp với bản mệnh là trắng, ghi, xám, ánh kim;
  • Mệnh Mộc: màu sắc hợp với bản mệnh là xanh xanh lục (xanh của cỏ cây);
  • Mệnh Thủy: màu sắc hợp với bản mệnh là xanh da trời, xanh dương và đen;
  • Mệnh Hỏa: màu sắc hợp với bản mệnh là đỏ, hồng, tím.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu vật liệu xây dựng cung cấp các loại gạch lát nền nhà đẹp với nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích thước khác nhau. Một số thương hiệu có thể kể tên như: Gạch KIS; gạch Royal; gạch Pancera… Căn cứ vào màu sắc bản mệnh của từng người để lựa chọn cho mình những màu gạch nền lát sàn nhà phù  hợp.

Cách lựa chọn màu gạch lát sàn nhà hợp với người mệnh Thổ

Nếu gia chủ là người thuộc hành Thổ thì nên chọn loại gạch lát nền vân gỗ có màu sắc như vàng, cam hoặc nâu. Đây là những màu tương hợp với vận mệnh nên sẽ mang đến cho người sử dụng may mắn và tài lộc.

gạch lát nền vân gỗ

Màu gạch lát sàn nhà hợp với người mệnh Thổ

Bên cạnh những màu sắc chính mệnh của cung Thổ thì các bạn cũng có thể tham khảo màu đỏ, hồng hoặc tím. Đây là tone màu thuộc cung mệnh Hoả, nó cũng là phương án cho gia chủ để đạt được sự tương sinh.

Một lưu ý mà bạn nên bỏ túi khi lựa chọn màu gạch lát nền nhà cho người mệnh Thổ đó là nên tránh những màu xanh thuộc hành Mộc. Lựa chọn màu này có thể phạm phải tương khắc và mang đến điều không may mắn cho gia chủ.

Chọn gạch lát nền giá rẻ cho người Mệnh Kim

Theo ngũ hành, phong thuỷ, màu tương hợp với người mệnh Kim là màu trắng, ghi và ánh Kim. Khi lựa chọn gạch nền các bạn có thể kết hợp giữa màu sắc với các hoạ tiết có trên các mẫu gạch để mang đến một không gian sang trọng, hiện đại. Nên chọn các hoa văn đơn giản để tạo sự tinh tế. Ngoài ra bạn cũng nên tránh những màu tương khắc như đỏ, hồng, tím…

Chọn màu gạch lát sàn nhà đẹp cho người Mệnh Mộc

Người mệnh Mộc thường thiên về những màu sắc thuộc về cỏ cây, hoa lá… Đây là những màu tương hợp giúp sự nghiệp của bạn thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh, gia đình êm ấm. Bên cạnh đó khi suy xét gạch lát sàn nhà phù hợp, gia chủ cũng có thể tham khảo những màu sắc thuộc mệnh Thuỷ như xanh dương, xanh da trời hoặc màu đen. Phần nào trợ giúp cho vận mệnh của người mệnh Mộc.

Chọn màu sắc gạch lát phù hợp với người Mệnh Thủy

Thuỷ hay còn được hiểu là nước. Đây chúng là khởi nguồn sự sống của vạn vật. Những gia chủ mệnh Thuỷ nên sử dụng những màu sắc như xanh da trời, xanh biển, hoặc màu đen để tương trợ cho bản mệnh của mình. Ngoài ra nên tránh các màu thuộc mệnh Thổ để cuộc sống thêm phồn thịnh.

gạch lát nền cho người mệnh thủy

màu sắc gạch lát phù hợp với người Mệnh Thủy

Chọn gạch lát sàn nhà cho người Mệnh Hỏa

Hoả đại diện cho lửa, khi lựa chọn màu sắc tương hợp cho cung mệnh này các bạn có thể sử dụng đỏ, hồng, tím… Ngoài ra một số màu khác như xanh lá, xanh rêu,… thuộc mệnh Mộc cũng được khuyến khích để mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại vật liệu xây dựng, gạch lát nền nhà để bạn lựa chọn. Tuy nhiên để sở hữu được những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín. Nếu như bạn chưa biết nên chọn địa chỉ nào thì hãy ghé thăm Ngân Phát.

gạch ốp lát

Đơn vị cung cấp gạch lát uy tín

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như gạch ốp lát Taicera, gạch ốp lát KIS,…. Mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo và giá thành cạnh tranh chính là điểm nổi bật giúp Ngân Phát luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn những loại gạch lát phù hợp nhất.

Bài viết trên đây đã giúp bạn tổng hợp một số thông tin liên quan đến việc lựa chọn màu gạch lát nền nhà hợp vận mệnh và phong thuỷ với gia chủ. Hy vọng những thông tin trên đây đã mang đến cho quý bạn đọc những thông tin thú vị và bổ ích khi chọn vật liệu xây dựng cho gia đình mình.

Bài viết tham khảo:

>> 7 thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng vệ sinh công cộng

>> Bồn cầu thông minh Nikko và nắp rửa bồn cầu điện tử Niko tốt giá rẻ

>> Máy sấy tay tự động loại nào tốt – Mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Sản phẩm liên quan

Gạch Taicera 30×30 G38934ND

Gạch Taicera 30×30 G38934ND

Giá/hộp/0.99m²

258.000 VND

Gạch Taicera 30×30 G38930ND

Gạch Taicera 30×30 G38930ND

Giá/hộp/0.99m²

258.000 VND

Gạch Taicera 30×30 G38916ND

Gạch Taicera 30×30 G38916ND

Giá/hộp/0.99m²

258.000 VND

Bình luận

Đánh giá:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Gmail hỗ trợnganphat.ltd Zalo tư vấn0983.750.566