• Mạng lưới bán hàng
  • Thanh toán
  • Nhân viên bán hàng online
  • Combo thiết bị vệ sinh
  • Khuyến mãi
Trang chủ » Tư vấn chọn mua » Bí quyết phối màu sắc gạch trang trí cho mặt tiền nhà

Bí quyết phối màu sắc gạch trang trí cho mặt tiền nhà

Mặt tiền của một ngôi nhà chính là thước đo để biết được giá trị của toàn bộ công trình. Do đó, với khu vực này bạn không chỉ sử dụng mình sơn nước mà nên kết hợp với gạch trang trí để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Bạn hãy bớt chút thời gian đọc bài viết sau để biết cách phối gạch cho mặt tiền nhà nhé!

Vì sao nên phối màu sắc gạch trang trí mặt tiền nhà

Việc sử dụng gạch trang trí không chỉ giúp bảo vệ cho mặt tiến thêm vững chắc mà còn tạo được nét nổi bật và độc đáo rất riêng biệt. Tuy nhiên, mặt tiền là nơi phải chịu sự tác động thường xuyên của yếu tố thời tiết. Do đó, nếu bạn lựa chọn gạch cho mặt tiền thì nên chú ý lấy gạch có độ bền cao, khả năng chống thấm phải cực tốt. Bạn có thể sử dụng gạch lát nền vân gỗ, vì loại gạch này vừa mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, lại có độ bền cao.

Bên cạnh đó, việc phối màu gạch sao cho hợp lý và hài hòa cũng rất quan trọng. Có như thế thì tổng thể căn nhà của bạn mới trở nên tinh tế và đầy cuốn hút những vị khách khi ghé thăm. Đôi khi chỉ vì một vài sai sót nhỏ trong cách phối cũng khiến căn nhà của bạn trở nên kệch cỡm và giảm đi nét thẩm mỹ vốn có.

Lựa chọn gạch trang trí mặt tiền

Gạch ốp mặt tiền trở nên đẹp hơn chắc chắn bạn không thể bỏ qua

Cách chọn gam màu gạch phù hợp

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý là gạch dùng cho mặt tiền phải có sự cân đối và hài hòa với gạch trang trí nội thất. Nếu không có sự phù hợp căn nhà của bạn sẽ trông rất mất mỹ quan và vô hình chung làm giảm đi giá trị của cả căn nhà. vậy nên bạn cần chú ý điểm này khi chọn loại gạch để trang trí.

Về màu sắc của gạch, thường thì theo xu hướng nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn những màu đậm và tối. Đây là gam màu tương đối an toàn, giúp cho mặt tiền của bạn trông sạch sẽ hơn rất nhiều. Không những thế nó còn mang đến cho ngôi nhà sự sang trọng và bình yên tuyệt đối.

Tuy nhiên màu sắc này lại khá kén, nhất là khi kết hợp để hoàn thành tổng thể ngôi nhà. Bạn cần phải đảm bảo tuyệt đối sự hài hòa và hợp lý. Bên cạnh đó, những màu tương phản cũng nên tránh sử dụng, nó có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo của ngôi nhà. Thêm nữa, về mặt phong thủy  thì những màu sắc đối nhau cũng không được tốt.

Chọn gam màu gạch phù hợp với tổng thể căn nhà

Chọn gam màu gạch phù hợp với tổng thể căn nhà

Căn cứ vào màu sơn của tường nhà

Một số gia chủ không để ý đến việc chọn màu gạch sao cho phù hợp với màu sơn trang trí mặt tiền nhà. Do vậy, sau khi lát gạch xong mới thấy sự lệch lạc và thẩm mỹ bị giảm sút rất nhiều. Chính vì vậy, bạn nên dựa vào màu sơn nước chủ đạo để chọn được loại gạch phù hợp nhất. Hạn chế tuyệt đối không nên chọn màu tương phản với nhau.

Ngoài những tone màu trắng phổ biến bạn có thể chọn những màu nóng và ấm như nâu đỏ, đỏ mun. Không chỉ mang lại sự sang trọng và hiện đại cho căn nhà mà những màu này cũng tạo cảm giác sạch sẽ hơn. Bên cạnh đó, bạn đừng quên phối cùng những màu như kem trắng, xanh rêu để không gian thêm mát mẻ, dễ chịu.

Chọn màu sắc gạch phù hợp

Tùy vào màu sơn của nhà mà chọn gạch cho phù hợp

Căn cứ vào kiến trúc của toàn bộ căn nhà

Ngoài ra, để chọn được màu gạch hợp lý bạn cần căn cứ vào kiến trúc của cả căn nhà để đưa ra quyết định. Chẳng bạn, nếu là ở sân vườn hay sân phơi bạn có thể chọn gạch màu tối nhằm tạo nét đẹp tự nhiên. Còn lại những ngôi biệt thự hay nhà vườn bạn có thể chọn gạch có hình vân gỗ để tăng vẻ sang trọng và cổ kính.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý mua kích thước gạch đồng nhất với bên trong nhà. Nếu trong nhà chọn gạch lát nền 40×40 thì bên ngoài cũng thế, bên trong chọn gạch 60×60 thì bên ngoài cũng chọn như thế. Nhờ thế ngôi nhà của bạn sẽ trở nên tinh tế và hoàn mỹ hơn.

Bí quyết phối màu gạch đẹp cho mặt tiền

Màu gạch đẹp sẽ mang lại sự hoàn mỹ cho cả căn nhà

Nếu bạn đang muốn mua gạch trang trí nhưng vẫn đang còn rất nhiều vướng mắc thì hãy ghé thăm Ngân Phát nhé. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm sẽ đích thân đi khảo sát để tư vấn cho bạn loại gạch phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Bởi Ngân Phát luôn mong muốn mang đến những lợi ích tuyệt đối đến cho khách hàng. Để đặt hàng sản phẩm nhanh chóng nhất bạn hãy truy cập vào trang web: thietbivesinhviet.com nhé!

Hy vọng với những kinh nghiệm mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây phần nào giúp bạn có thêm gợi ý để chọn gạch trang trí sao cho chuẩn nhất. Từ đó tạo được phong cách rất riêng biệt cho ngôi nhà . Chúc bạn thành công!

Bài viết tham khảo:

>> Những loại bồn tắm có chân tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua

>> Top bồn rửa mặt loại nhỏ phù hợp cho không gian hẹp

>> Top 10 máy sấy tay giá rẻ nhất

>> 10+ Mẫu bồn tắm ngồi mini nhỏ đẹp phù hợp kiểu dáng hiện đại

Sản phẩm liên quan

Bình luận

Đánh giá:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Gmail hỗ trợnganphat.ltd Zalo tư vấn0983.750.566