• Mạng lưới bán hàng
  • Thanh toán
  • Nhân viên bán hàng online
  • Combo thiết bị vệ sinh
  • Khuyến mãi
Trang chủ » Tư vấn chọn mua » Cách lựa chọn gạch lát nền cho phòng khách và phòng ngủ

Cách lựa chọn gạch lát nền cho phòng khách và phòng ngủ

Không gian phòng gia đình bạn sẽ nổi bật hơn khi sử dụng các loại gạch lát nền. Tùy theo từng tính năng của từng khu vực mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm có thiết kế phù hợp. Nếu như bạn chưa biết cách lựa chọn gạch lát cho phòng khách và phòng ngủ như thế nào thì có thể tham khảo một số thông tin được tổng hợp dưới đây.

Lựa chọn gạch lát nền nhà đẹp cho phòng khách

Phòng khách luôn đóng một vai trò rất quan trọng. Đây được xem bộ mặt của mỗi ngôi nhà, nơi mà các gia chủ sẽ tiếp đón tiếp người thân, bạn bè của mình. Vậy làm sao để làm nổi bật được khu vực này? Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Lựa chọn gạch lát nền

Gạch lát sàn nhà mang đến cho không gian phòng khách vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

Nếu như không gian phòng khách của gia đình bạn rộng rãi, thoáng mát, vậy thì đừng ngại ngần sử dụng chất liệu đá Cẩm Thạch. Loại đá này có màu sắc bắt mắt, độ bóng cao cùng sự bắt sáng tốt sẽ tạo nên sự sang trọng và tinh tế khi sử dụng. Ngoài ra chất liệu đá cũng giúp điều hoà nhiệt độ rất tốt, phòng khách của bạn sẽ luôn duy trì được sự mát mẻ dù thời tiết bên ngoài có nóng nực, bức bối như thế nào. Tuy nhiên vì có độ láng mịn cao nên để đề phòng trơn trượt khi di chuyển, bạn nên trải lên sàn nhà một lớp thảm chùi chân.

Ngoài ra nếu bạn là một người yêu thích những nét đẹp truyền thống và có phần hoài cổ thì mặt sàn vân gỗ chính là sự lựa chọn hàng đầu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp gạch lát nền vân gỗ mà để bạn lựa chọn. Một số cái tên có thể kể đến như: Gạch Thạch Bàn; gạch Pancera; gạch Đồng Tâm…

Ngoài việc nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách thì gạch lát giả gỗ còn là chất liệu mang yếu tố phong thuỷ. Loại vật liệu này có thể mang đến sự may mắn, tài lộc và sức khỏe,  đồng thời tạo cảm giác gần gũi, thoải mái cho người sử dụng.

Những không gian phòng khách có tường trơn màu sáng hoặc trung tính thì loại gạch phù hợp nhất nên sử dụng là gạch men với họa tiết hoa văn độc đáo. Đường nét nổi bật trên nền gạch sẽ giúp cho phòng khách của bạn trở nên bắt mắt và thú vị hơn.

Tuy nhiên để tránh gây rối mắt hoặc làm cho diện tích không gian bị thu hẹp lại một cách không mong muốn thì các bạn nên khéo léo trong việc lựa chọn các hoạ tiết. Nên sử dụng những đường nét có sự liên kết và hài hoà với tổng thể của khu vực.

Bí quyết lựa chọn gạch lát cho phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi các bạn nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Khu vực này không yêu cầu phải sử dụng các vật liệu hay nội thất cầu kỳ. Vậy nên gạch lát giả gỗ thô với những tông màu ấm, nóng đơn giản sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho không gian riêng tư này. Chất liệu gạch giả gỗ vừa mang đến sự sang trọng, tiết kiệm lại không trơn trượt, dễ lau chùi nên đây sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi của bạn.

Lựa chọn gạch lát nền

Bí quyết lựa chọn gạch lát cho phòng ngủ

Mọi người thường lựa chọn sàn phòng ngủ tối màu để tránh lộ vết bẩn. Tuy nhiên không phải không gian nào cũng nên lựa chọn các tông màu đó. Nếu bạn muốn tập trung hơn trong công việc hoặc khởi động tinh thần nhanh chóng mỗi khi thức dậy thì nên lát gạch trắng trong phòng ngủ của mình. Ngoài ra đây còn được đánh giá là phông nền hoàn hảo cho những đồ vật trang trí nội thất mà bạn đang sử dụng.

Đối với những phòng ngủ có diện tích lớn, các bạn nên lựa chọn gạch lát nền có hoạ tiết 3D nổi bật. Nó không chỉ mang đến nhiều sắc màu tươi mới mà còn tạo nét trẻ trung, sinh động cho căn phòng. Để tạo được ấn tượng cũng như chiều sâu về thị giác, bạn nên sử dụng chăn gối hoặc rèm che đồng bộ.

Các thương hiệu gạch lát nhà mà bạn nên lựa chọn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng gạch lát nền giá rẻ với kiểu dáng, kích thước, mẫu mã… vô cùng đa dạng để bạn lựa chọn và sử dụng. Tuy nhiên để sở hữu được sản phẩm chất lượng các bạn nên chọn cho mình những thương hiệu uy tín. Dưới đây là một số thương hiệu gạch mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Gạch lát nhà Viglacera

Đây là một trong những hãng sản xuất gạch lát sàn nhà lớn mà các bạn không nên bỏ qua. Công ty này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị, vật liệu xây dựng nên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Gạch lát nhà của VietCeramics

Cũng là một trong những ông lớn, gạch ốp lát VietCeramics nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, giá thành phải chăng, kiểu dáng đa dạng… Đó là nguyên nhân mà hầu hết các công trình dân dụng hoặc cao cấp hiện nay đều thường xuyên lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu này.

Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cung cấp các loại gạch lát sàn nhà

Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cung cấp các loại gạch lát sàn nhà

Gạch lát nhà của Đồng Tâm

Có lẽ Đồng Tâm đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Đây là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng ở Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm gạch Đồng Tâm đều được đánh giá khá cao về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành. Vậy nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất để sử dụng.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào để mua gạch lát nền bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên chất lượng và giá thành lại khiến bạn cảm thấy băn khoăn? Vậy thì hãy đến với Ngân Phát. Chúng tôi là địa chỉ uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Các sản phẩm được cung cấp tại Ngân Phát đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay. Chất lượng đảm bảo, phục vụ nhanh chóng, giá thành cạnh tranh chính là những ưu điểm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao ở chúng tôi. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn các sản phẩm.

Bài viết trên đây đã giúp bạn tìm hiểu một số loại gạch lát nền dành cho phòng khách và phòng ngủ. Hy vọng các thông tin trên đây đã mang đến cho quý khách hàng những thông tin bổ ích và thú vị.

Bài viết tham khảo:

>> Kích thước bồn tắm đứng được ưa chuộng nhất hiện nay

>> Cùng giải đáp thắc mắc: “Nên dùng bồn cầu hãng nào tốt nhất?”

>> 7 thương hiệu chậu rửa bát tốt nhất

>> Top 10 quạt thông gió âm trần chạy êm hút hiệu quả nhất

Sản phẩm liên quan

Bình luận

Đánh giá:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Gmail hỗ trợnganphat.ltd Zalo tư vấn0983.750.566