• Mạng lưới bán hàng
  • Thanh toán
  • Nhân viên bán hàng online
  • Combo thiết bị vệ sinh
  • Khuyến mãi
Trang chủ » Tư vấn chọn mua » Các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng mà bạn nên biết

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng mà bạn nên biết

Thương hiệu thiết bị vệ sinh là một trong những yếu tố được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nên chọn sản phẩm của hãng nào, hay chất lượng của các sản phẩm ra sao đang là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa tìm được câu trả lời thì hãy tham khảo các thông tin dưới đây nhé.

Thương hiệu thiết bị nhà tắm INAX

Inax được biết đến là một trong những công ty chuyên cung cấp các thiết bị và phụ kiện nhà vệ sinh cao cấp tại Việt Nam. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Nhật Bản. Bên cạnh đó việc ứng dụng rất nhiều các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới trong quá trình sản xuất đã góp phần mang đến cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng có độ bền cao.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh inax

Không gian phòng tắm sang trọng, hiện đại

Các sản phẩm nhà vệ sinh đến từ thương hiệu Inax đang chiếm khoảng 30% tổng thị phần tiêu thụ của Việt Nam. Để tăng khả năng cạnh tranh với các thương hiệu khác về Inax đã liên doanh với Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) và xây dựng nhà máy tại Việt Nam.

Các dòng sản phẩm của Inax hết sức đa dạng từ chủng loại sản phẩm, mẫu mã, thiết kế đến giá thành… Điều đó đã đáp ứng được nhu cầu đa dạng của hầu hết khách hàng hiện nay. Trong số đó, những thiết bị được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất là bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, bồn tiểu, phụ kiện,…

Hầu hết những thiết bị vệ sinh Inax đều có kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế, được  gia công một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chính bởi vậy nên sản phẩm này đáp ứng được nhiều yêu cầu của các không gian phòng tắm khác nhau. Ngoài ra giá thành sản phẩm ở mức không quá cao nên phù hợp với được mức chi tiêu của nhiều gia đình.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO

Thiết bị vệ sinh toto được nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Thương hiệu này có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, được thành lập từ những năm 1917 của thế kỷ trước.

Ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường, các sản phẩm của Toto đã gây ấn tượng tốt với khách hàng nhờ sự nổi trội trong công nghệ thay đổi kết cấu bề mặt sản phẩm. Các thiết bị nhà vệ sinh của thương hiệu này thường được tráng một lớp men siêu nhẵn, có công dụng giúp ngăn ngừa các loại vi khuẩn và nấm mốc bám vào bề mặt.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh toto

Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO

Mặc dù mẫu mã và chủng loại các thiết bị của Toto không nhiều nhưng đều thể hiện được sự tinh tế và nổi trội riêng. Toto chủ yếu tập trung vào các dòng sản phẩm cao cấp với những tính năng vượt trội nên phù hợp với nhiều không gian phòng tắm sang trọng, hiện đại.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard

Thiết bị vệ sinh American Standard mặc dù không nổi bật giống như nhiều thương hiệu khác nhưng cũng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm của American đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng và tinh tế trong thiết kế. Không chỉ vậy các thiết bị này còn được tích hợp những tính năng hiện đại giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

thương hiệu thiết bị vệ sinh american

Thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard

Hiện nay thương hiệu American Standard đang cung cấp rất nhiều các dòng thiết bị nhà vệ sinh. Một trong số đó có thể được kể đến đó là bồn tắm, bàn cầu, phụ kiện, sen tắm, vòi, chậu rửa mặt,… Các sản phẩm này đều được thietbivesinhviet.com nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng.

Các thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Chính bởi vậy mà các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi sử dụng.

Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn thiết bị vệ sinh của thương hiệu hay địa chỉ nào? Vậy thì hãy đến với công ty TNHH xây dựng và Thương Mại Ngân Phát. Chúng tôi là đơn vị uy tín chuyên phân phối các sản phẩm phòng tắm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng với giá thành tương đối cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Bài viết trên đây đã giúp bạn tìm hiểu một số thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn hiện nay. Hy vọng qua các thông tin trên bạn đã lựa chọn được cho gia đình mình những sản phẩm chất lượng nhất.

Bài viết tham khảo:

>> Những lý do bạn nên chọn thiết bị vệ sinh Viglacera để sử dụng

>> Những quan niệm sai lầm khi lựa chọn bồn cầu vệ sinh bạn nên tránh

>> Giới thiệu bồn cầu vệ sinh đúng chuẩn

>> 6 tiêu chí chọn lựa bồn cầu vệ sinh bạn nên áp dụng khi chọn lựa

Sản phẩm liên quan

Bồn Cầu American Standard VF-1808TPR nắp WP-7SR1

Bồn Cầu American Standard VF-1808TPR nắp WP-7SR1

742x383x654mm

18.850.000 VND29.000.000 VND

-35%
Vòi rửa lavabo CAESAR B061CU xả lạnh cổ cao

Vòi rửa lavabo CAESAR B061CU xả lạnh cổ cao

316x271x109 mm

1.455.000 VND1.617.000 VND

-10%
Bàn cầu một khối COTTO C10347

Bàn cầu một khối COTTO C10347

450 x 760 x 580mm

17.990.000 VND

Chậu rửa lavabo Grohe 3970900H

Chậu rửa lavabo Grohe 3970900H

597 x 431 x 172 mm

7.040.000 VND

Chậu rửa bát Hafele 567.68.649

Chậu rửa bát Hafele 567.68.649

D860 x R500mm

12.590.000 VND

Bình luận

Đánh giá:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Gmail hỗ trợnganphat.ltd Zalo tư vấn0983.750.566