• Mạng lưới bán hàng
  • Thanh toán
  • Nhân viên bán hàng online
  • Combo thiết bị vệ sinh
  • Khuyến mãi
Trang chủ » Tư vấn chọn mua » Bí quyết lựa chọn thiết bị vệ sinh thông minh tiết kiệm nước

Bí quyết lựa chọn thiết bị vệ sinh thông minh tiết kiệm nước

Thiết bị vệ sinh thông minh đang dần khẳng định vai trò của mình trong cuộc sống hiện đại. Nó giúp mang đến cho người dùng sự thoải mái và tiện nghi hơn khi sử dụng. Nếu như bạn chưa biết cách lựa chọn các sản phẩm phù hợp vậy thì hãy tham khảo một số bí quyết được tổng hợp dưới đây.

Lựa chọn bồn cầu tiết kiệm nước

Bồn cầu là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều nhất trong nhà vệ sinh. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp đến từ các thương hiệu khác nhau. Một số cái tên có thể kể đến như: thiết bị vệ sinh cotto, thiết bị nhà tắm inax,…

Các thiết bị này có tần suất sử dụng tương đối lớn nên nó tiêu tốn lượng nước khá đáng kể trong các gia đình. Vậy làm sao để giải quyết tình trạng trên? Một chiếc bồn cầu thông minh có khả năng tiết kiệm nước chính là giải pháp đang được nhiều gia đình đưa ra.

Lựa chọn bồn cầu tiết kiệm nước

Bồn cầu Inax được nhiều người sử dụng vì tiết kiệm nước

Tuy nhiên làm sao để lựa chọn được một thiết bị chất lượng lại không phải là việc dễ dàng. Để có thể sở hữu được một sản phẩm phù hợp, bạn cần phải kết hợp nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số bí quyết mà bạn có thể bỏ túi khi chọn mua bồn cầu thông minh cho gia đình mình.

Chế độ xả: Bạn nên lựa chọn những chiếc bồn cầu có 2 chế độ xả. Một là chế độ xả nhiều nước khi đi đại tiện và chế độ xả ít hơn khi đi tiểu tiện.

Thể tích bồn xả: Để xả hết các chất thải sau mỗi lần đi vệ sinh bạn sẽ cần đến một lượng nước bằng ⅓ thể tích của bể chứa. Trong khi mỗi bồn xả hiện nay được thiết kế có thể chứa đến 6 lít nước. Như vậy số lượng nước mà bạn đang lãng phí hàng ngày là khá đáng kể. Để giúp tiết kiệm hơn, nhiều hãng sản xuất đã cho ra đời các dòng sản phẩm có bồn chứa nhỏ chỉ khoảng 3-4.5 lít.

Chọn vòi rửa tiết kiệm nước

Khi sử dụng các sản phẩm trong nhà vệ sinh thì vòi rửa cũng là một trong những thiết bị được sử dụng khá nhiều. Đa số người tiêu dùng Việt Nam thường có một thói quen đó là xả nước tự nhiên đến khi không dùng nữa thì mới khoá lại. Tuy nhiên đây là thói quen xấu khiến bạn lãng phí một lượng nước lớn. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể lựa chọn các loại vòi rửa tiết kiệm nước.

Lựa chọn vòi rửa tiết kiệm nước

Vòi rửa tiết kiệm nước

Có rất nhiều loại vòi rửa trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm này đa dạng về mẫu mã, thiết kế và tính năng. Một số kiểu dáng có thể được nhắc đến như: nhấn xả, có tay vặn, có cảm biến…. Tuy nhiên loại được khuyên dùng để tiết kiệm nước là loại vòi rửa có cảm biến. Nó có thể thay thế cho các loại vòi nhấn hay gạt tay truyền thống đang có hiện nay.

Sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh này sẽ giúp bạn tránh lãng phí bởi đã giảm thiểu một lượng nước dư thừa không cần thiết. Bên cạnh đó giá thành các thiết bị cũng tương đối phải chăng, không có sự chênh lệch lớn so các sản phẩm thông thường khác nên bạn có thể yên tâm khi chọn mua.

Chọn bồn cầu và bồn rửa kết hợp

Để tiết kiệm, người ta có thể tái sử dụng nước từ bồn rửa tay hoặc rửa mặt để xả bồn cầu. Có rất nhiều các sản phẩm thông minh đến từ các thương hiệu lớn hiện nay được nghiên cứu, thiết kế và tích hợp hai tính năng đó với nhau. Hầu hết các sản phẩm này đều có cấu tạo gồm một chậu rửa bên trên kết nối với một hệ thống đường ống bên dưới để nước thừa có thể đi vào bồn xả của bồn cầu.

Bí quyết chọn thiết bị vệ sinh

Chọn bồn cầu và bồn rửa kết hợp

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm nhà vệ sinh. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng thì các bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín. Nếu như các bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào để mua các sản phẩm vệ sinh vậy thì có thể đến với công ty TNHH xây dựng và Thương Mại Ngân Phát.

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu các sản phẩm phù hợp thì có thể truy cập trang web thietbivesinhviet.com để lựa chọn.

Bài viết trên đây đã giúp bạn tìm hiểu một số thiết bị vệ sinh thông minh được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Hy vọng qua các thông tin trên đây bạn đã lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp để sử dụng.

Bài viết tham khảo:

>> Có nên lựa chọn thiết bị vệ sinh Inax để sử dụng không?

>> Tại sao thiết bị vệ sinh viglacera lại được yêu thích lựa chọn

>> Tác dụng của bồn sục với sức khỏe người sử dụng vào mùa lạnh

Sản phẩm liên quan

Bàn cầu một khối COTTO C10347

Bàn cầu một khối COTTO C10347

450 x 760 x 580mm

17.990.000 VND

Bồn Cầu American Standard WP-2009PL

Bồn Cầu American Standard WP-2009PL

760 x 401 x 620mm

30.175.000 VND35.500.000 VND

-15%
Chậu rửa lavabo Inax AL-295V

Chậu rửa lavabo Inax AL-295V

380 x 380 x 140 mm

1.696.000 VND2.120.000 VND

-20%
Chậu rửa bán âm bàn Inax AL-345V

Chậu rửa bán âm bàn Inax AL-345V

530x435x196mm

2.072.000 VND2.960.000 VND

-30%
Chậu rửa lavabo Inax AL-652V đặt bàn

Chậu rửa lavabo Inax AL-652V đặt bàn

460x191x650mm

4.170.000 VND5.570.000 VND

-25%

Bình luận

Đánh giá:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Gmail hỗ trợnganphat.ltd Zalo tư vấn0983.750.566