• Mạng lưới bán hàng
  • Thanh toán
  • Nhân viên bán hàng online
  • Combo thiết bị vệ sinh
  • Khuyến mãi
Trang chủ » Tư vấn chọn mua » Mua thiết bị vệ sinh ở đâu rẻ và đảm bảo nhất?

Mua thiết bị vệ sinh ở đâu rẻ và đảm bảo nhất?

Không gian phòng tắm tiện nghi sẽ giúp bạn có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Để làm được điều đó thì thiết bị vệ sinh đóng một vai trò quan trọng. Vậy làm sao để bạn có thể chọn mua được một sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các bí quyết qua bài viết dưới đây

Nên xem trực tiếp để lựa chọn được sản phẩm chất lượng

Nếu bạn muốn đánh giá chính xác chất lượng của các thiết bị vệ sinh như thế nào thì việc trải nghiệm trực tiếp là điều nên làm. Thay vì việc đặt mua hàng trên mạng internet, bạn nên đến các showroom hoặc địa chỉ bán các thiết bị phòng tắm uy tín để xem xét sản phẩm. Trực tiếp sử dụng các sản phẩm thì các bạn mới có thể tìm ra được những điều mà mình cảm thấy ưng ý hoặc không ưng ý để đưa ra quyết định.

Mua thiết bị vệ sinh ở đâu rẻ nhất

Nên trải nghiệm thực tế để biết được chất lượng của sản phẩm

Bạn nên thử sử dụng các sản phẩm thực tế để cảm nhận đến từng chi tiết nhỏ nhất. Một lời khuyên dành cho bạn đó chính là không nên lựa chọn các thiết bị cho phòng tắm của mình qua catalogue. Bởi nhiều sản phẩm giữa hình ảnh và thực tế có sự khác biệt khá lớn

Lựa chọn các thiết bị có phong cách đương đại và không lỗi mốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp các thiết bị nhà vệ sinh như: thiết bị vệ sinh viglacera; thiết bị phòng tắm toto… Mỗi một thương hiệu lại có các sản phẩm được thiết kế với nhiều tính năng và kiểu dáng khác nhau. Khi lựa chọn bạn nên cân nhắc để có thể sở hữu được những sản phẩm có phong cách đương đại và không bị lỗi mốt sau một thời gian sử dụng.

Tuỳ thuộc vào sở thích của từng người mà có những phong cách lựa chọn thiết bị nhà vệ sinh khác nhau. Tuy nhiên để không gian phòng tắm của bạn luôn hiện đại, sang trọng hay bị cũ với thời gian thì nên lựa chọn các sản phẩm có đường nét đơn giản. Sự phối kết hợp một cách tinh tế của các thiết kế này sẽ giúp tạo nên không gian thoải mái nhưng vẫn tiện nghi dành cho bạn.

Chọn lựa các sản phẩm phù hợp

Một lỗi được cho là khá phổ biến của người tiêu dùng đó chính là kết hợp sai phong cách thiết kế trong nhà vệ sinh. Ví dụ như phòng tắm của bạn nhỏ nhưng lại chọn những thiết bị vệ sinh có kích thước quá to bởi nghĩ rằng nó sẽ dễ dàng sử dụng hơn. Tuy nhiên thực tế lại cho thấy, nó chỉ khiến cho không gian phòng tắm của gia đình bạn trở nên chật chội hơn. Bạn nên cân đối diện tích phòng tắm để lựa chọn cho mình các sản phẩm phù hợp nhất.

chọn mua thiết bị vệ sinh giá rẻ

Lựa chọn các sản phẩm phù hợp

Lựa chọn vị trí lắp đặt lỗ thoát sàn

Lỗ thoát sàn được sử dụng trong nhà vệ sinh của các gia đình thường gặp phải 2 vấn đề chính. Một là rất hay bị hở mùi hôi và nếu lắp đặt không cẩn thận sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của phòng tắm. Khi lắp đặt, bạn hãy đảm bảo nhà thầu đã lắp đặt đúng theo quy quy trình. Điều này sẽ giúp hạn chế các mùi hôi không bị thoát ngược từ lỗ thoát sàn ra.

Bên cạnh đó khi lắp bạn cũng nên lựa chọn vị trí lắp đặt lỗ thoát. Nên chọn ở những nơi khuất như dưới chậu rửa hoặc ở góc tường. Lời khuyên dành cho bạn đó là nên chọn những loại thoát sàn có khe lát gạch. Nó sẽ giúp đảm bảo được tính thấm mỹ cho không gian của phòng tắm.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh phải tiết kiệm nước

Xu hướng phát triển của ngành thiết bị nhà vệ sinh hiện nay đó chính là phát triển theo xu hướng tiết kiệm nước và điện. Hầu hết các thiết bị hiện nay đều có nút xả nặng và xả nhẹ. Việc tích hợp các nút này trong thiết kế có thể giúp giảm tới 50% lượng nước sạch tiêu hao cho hoạt động xả bồn cầu trong gia đình bạn. Chính bởi vậy khi lựa chọn các thiết bị nhà vệ sinh, bạn cũng nên lựa chọn các sản phẩm có tính năng tiết kiệm nước.

Mua thiết bị vệ sinh ở đâu giá rẻ và đảm bảo chất lượng

Một số các thông tin trên đã giúp các bạn có thể lựa chọn được cho không gian nhà vệ sinh trong gia đình mình những thiết bị vừa chất lượng lại vừa tiết kiệm. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng tràn lan khiến không ít người cảm thấy lo lắng.

nơi mua thiết bị vệ sinh chính hãng

Mua thiết bị vệ sinh ở đâu giá rẻ và đảm bảo chất lượng

Nếu như bạn chưa biết nên mua thiết bị vệ sinh chất lượng ở đâu, vậy thì có thể đến với công ty TNHH xây dựng và Thương Mại Ngân Phát. Chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị nhà vệ sinh đến từ rất nhiều thương hiệu lớn được mọi người tin tưởng lựa chọn.

Các thiết bị nhà vệ sinh được thietbivesinhviet.com cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Trước khi đến tay người tiêu dùng, những thiết bị này đều phải trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các thiết bị nhà vệ sinh của chúng tôi. Để sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Bài viết trên đây đã giúp bạn tìm hiểu một số bí quyết chọn mua thiết bị vệ sinh chất lượng và uy tín. Hy vọng các thông tin bài viết trên đây đã mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích và thú vị.

Bài viết tham khảo:

>> Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh cho gia đình bạn

>> 7 thương hiệu chậu rửa bát tốt nhất

>> Top 10 mẫu bồn cầu 1 khối bán chạy nhất hiện nay

>> Top 10 thương hiệu thiết bị vệ sinh tốt nhất trên thị trường

Sản phẩm liên quan

Bình luận

Đánh giá:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Gmail hỗ trợnganphat.ltd Zalo tư vấn0983.750.566