• Mạng lưới bán hàng
  • Thanh toán
  • Nhân viên bán hàng online
  • Combo thiết bị vệ sinh
  • Khuyến mãi
Trang chủ » Tư vấn chọn mua » Kinh nghiệm chọn mua máy sấy tay tự động

Kinh nghiệm chọn mua máy sấy tay tự động

Nhu cầu được sử dụng máy sấy tay tự động trong các công trình như khách sạn, nhà hàng, khu vệ sinh công công… Để làm khô tay nhanh chóng khi rửa tay . Có tác dụng tránh được các bệnh lây nhiễm và tiết kiệm giấy. Kinh nghiệm chọn mua các sản phẩm máy sấy tay cảm ứng dựa vào các tiêu chí sau:

Kinh nghiệm chọn mua máy sấy tay tự động

Kinh nghiệm chọn mua máy sấy tay cảm ứng

Hầu hết các kinh nghiệm đều phải đúc kết từ thực tế và dựa vào các tiêu trí cụ thể. Để đánh giá được sản phẩm tốt phù hợp đó là sản phẩm đó phải có những ưu việt so với phần còn lại:

Thông số kỹ thuật căn bản

1. Công suất:

Công suất của máy sấy tay thường từ 800W-2000W. Nếu bạn mua để dùng cho những nơi công cộng mật độ sử dụng cao thì bạn nên chọn máy có công suất cao từ 1500-2000W.

2.Nhiệt độ

Bạn nên chọn máy sấy tay thường có nhiệt độ trung bình từ 40-55 o C để đảm bảo độ ấm vừa đủ sau khi sử dụng. Cũng có máy sấy tay không có bộ phận gia nhiệt mà dựa vào tốt độ gió

3. Kích thước

Khi mua bạn không nên chọn loại máy sấy tay có kích thước quá nhỏ vì những loại này có motor nhỏ sẽ không đủ độ gió và không bền.

4. Độ ồn

Khi sử dụng máy sấy tay thường phát ra tiếng ồn vì vậy khi chọn lựa máy sấy tay bạn có độ ồn càng thấp càng tốt.

5.Tốc độ gió

Đây là yếu tố rất quan trọng vì máy làm khô chủ yếu là do máy thổi gió. Thông số này các bạn nên đọc cho từng model sản phẩm.

6. Khe tạo gió và luồn gió

Với một số máy có thương hiệu được đầu tư bài bản về thiết kế. Chúng có những tính năng được thiết kế tạo nên những hiệu ứng vượt trội.

Các yếu tố thương mại

7. Giá cả

Tùy theo thương hiệu của từng sản phẩm mà có nhiều giá khác nhau. Dòng cao cấp là những sản phẩm có thương hiệu của Nhật bản nhưng hầu hết sản xuất tại Trung Quốc có giá từ 4- 8 Triệu đồng, Hàng của Hàn quốc cũng có giá khoảng 4-5 triệu . Hàng phổ thông nhưng có chất lượng tốt và được sử dụng nhiều nhất trện thị trường hiện nay có giá thành trên 1 triệu đồng.

8. Chất lượng sản phẩm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy sấy tay của nhiều hãng sản xuất khác nhau cũng có rất nhiều hàng kém chất lượng . Đa số các loại máy sấy tay nhập khẩu chính thức kể cả những nhãn hiệu nổi tiếng đều nhập khẩu từ Trung Quốc, hoặc Hàn Quốc.

9. Nguồn gốc xuất sứ

Những sản phẩm máy sấy tay chính hãng đều đã được kiểm tra chất lượng nhà nước khi nhập khẩu nên chất lượng bảo đảm và an toàn khi sử dụng. Khi mua các sản phẩm này bạn nên yêu cầu nơi bán cung cấp các loại giấy tờ về chứng nhận hợp quy đây là giấy chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia và được cấp khi nhập khẩu sản phẩm. Ngoài ra bạn cũng nên chọn mua những sản phẩm có bảo hành từ 1 năm trở lên của những đơn vị bán hàng uy tín để bảo đảm quyền lợi của mình.

Sự hài hòa trong hai yếu tố thông số kỹ thuật của sản phẩm và yếu tố thương mại. Chính là một sự lựa chọn lý trí thông minh nhất.

Một số sản phẩm máy sấy tay tự động tại Ngân Phát :

Bài viết tham khảo:

>> Top 10 máy sấy tay giá rẻ nhất

>> Máy sấy tay tự động loại nào tốt – Mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

>> Máy sấy tay Panasonic có tốt hay không?

Sản phẩm liên quan

Máy sấy tay Interhasa HSD-A1003

Máy sấy tay Interhasa HSD-A1003

240 x 240 mm 

1.800.000 VND

Máy sấy tay tự động Gorlde B830

Máy sấy tay tự động Gorlde B830

Công suất: 1500W - Made in Taiwan

1.430.000 VND

Máy sấy tay Miken MST-1002

Máy sấy tay Miken MST-1002

240x230x240 mm

2.000.000 VND

Máy sấy tay Miken MST-9088

Máy sấy tay Miken MST-9088

250x155x285 mm

1.700.000 VND

Máy sấy tay tự động Bancoot MSTY 01

Máy sấy tay tự động Bancoot MSTY 01

1.500.000 VND1.950.000 VND

-23%

Bình luận

Đánh giá:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Gmail hỗ trợnganphat.ltd Zalo tư vấn0983.750.566