• Mạng lưới bán hàng
  • Thanh toán
  • Nhân viên bán hàng online
  • Combo thiết bị vệ sinh
  • Khuyến mãi
Trang chủ » Tư vấn chọn mua » Tại sao nên lắp quạt hút gió cho phòng điều hòa ?

Tại sao nên lắp quạt hút gió cho phòng điều hòa ?

Lắp quạt thông gió làm không khí trong nhà bạn thoáng hơn, lọc khí sạch từ ngoài vào nhiều hơn, giảm công suất cho điều hòa. Ở đa số công sở khi lắp điều hòa tổng đều có hệ thống thông gió đi kèm, vì vậy không khí cả ngày vẫn khô sạch, mát mẻ. Nhưng ở nhà riêng thường không có hệ thống này.

Nhiều người nghĩ chỉ cần một chiếc điều hòa là có thể giải quyết hết các vấn đề như làm mát, lọc sạch bụi bẩn trong phòng… Theo trang Airnwater, điều hòa không thể luôn luôn làm tốt tất cả các chức năng đó.
Khi sử dụng điều hòa thường xuyên, không khí trong phòng không được lưu thông để cung cấp đủ oxy, nhiều không khí bẩn không thoát ra ngoài, gây ảnh hưởng cho người dùng nếu ở trong nhà quá lâu. Nếu bạn không vệ sinh điều hòa thường xuyên, lưới lọc sẽ bị tắc lối thoát khí, giảm độ mát, điều hòa vẫn phải hoạt động liên tục nhưng không có tác dụng nhiều.

Tại sao nên lắp quạt hút gió cho phòng điều hòa ?

Khi lắp điều hòa nên kết hợp quạt hút gió để tiết kiệm điện và làm sạch không khí

Vì vậy, việc lắp đặt quạt hút gió là cần thiết, nó tạo ra dòng đối lưu, giúp thanh lọc không khí, cung cấp thêm luồng khí trong lành từ ngoài vào. Việc làm này sẽ khiến điều hòa của bạn giảm gánh nặng công suất, tăng độ bền của điều hòa, mùi hôi trong phòng cũng được khử sạch.

Các chuyên gia điện lạnh cho biết, khi lắp điều hòa, để đảm bảo sức khỏe, chống thiếu oxy gây nhức đầu cần có quạt hút công suất nhỏ, đặt hướng đối diện dàn lạnh để hút khí độc ra ngoài, theo đó không khí có oxy tự nhiên sẽ theo khe cửa, kẽ hở vào phòng cung cấp oxy cho người sử dụng.

Ngoài việc lắp quạt hút gió trong phòng có điều hòa, bạn cũng nên lắp ở khu vực phòng khách, nhà bếp, phòng tắm để hạn chế ẩm mốc, mùi, giúp không khí lưu thông tốt cho ngôi nhà của bạn.

Bài viết tham khảo:

>> Giới thiệu về quạt hút âm trần Mitsubishi

>> Quạt hút thông gió có những loại nào ?

>> Cách vệ sinh và bảo dưỡng quạt hút thông gió đúng cách

>> 5 bước đơn giản lựa chọn quạt hút thông gió phù hợp nhất

Sản phẩm liên quan

Bình luận

Đánh giá:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Gmail hỗ trợnganphat.ltd Zalo tư vấn0983.750.566